Bên trong văn phòng của Youtube | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Bên trong văn phòng của Youtube

Nếu như trước đây, nhân viên của Google tự hào vì văn phòng đầy phong cách của họ có cầu trượt nối từ tầng hai xuống thì nay, "mốt" cầu trượt đã lan sang cả Youtube. Cuối năm ngoái, Youtube đã cho khai trương một cầu trượt tại đại bản doanh của họ. Cầu trượt nối từ tầng 3 xuống tầng một, được dựng nên sau khi văn phòng được sửa sang.

Văn phòng của Youtube nằm chung trong tòa nhà của hãng quần áo nổi tiếng Gap, tại San Bruno, bang California, Mỹ. Ngoài ra, những người làm việc tại Youtube có thể tự hào vì văn phòng của mình có cả bể bơi, một tiện ích mà ít công ty nào có được.

Mùa hè năm ngoái, Youtube đã cho mở rộng văn phòng, đồng thời lắp đặt cầu trượt 3 tầng nhằm đem lại những giờ phút giải trí cho nhân viên. Bên cạnh đó, Youtube cũng bố trí những khu vực giải trí, luyện tập như phòng gym, phòng bếp với đầy đủ đồ ăn thức uống, khu đánh golf.

YouTube là một trang chia sẻ video, clip trực tuyến, do 3 cựu nhân viên của Pay-Pal tạo ra vào năm 2005. Đến 2006, đại gia Google gây chấn động khi bỏ ra số tiền khổng lồ 1,65 tỷ USD mua đứt trang chia sẻ mới hơn một năm tuổi này. Hiện nay, Youtube hoạt động với tư cách một bộ phận trực thuộc Google. Người ta không tiết lộ nhiều về hoạt động kinh doanh của Youtube. Tuy nhiên theo ước tính của các chuyên gia từ Citigroup, doanh thu ròng của Youtube có thể sẽ vượt con số một tỷ USD trong năm 2012.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More