Bán Đá Thạch Anh Đen | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Bán Đá Thạch Anh Đen

 Đá Thạch anh đen là một trong những loại ít phổ biến trong số các loại thạch anh, thạch anh đen tác dụng khử bức xạ từ những máy tính, tăng khả năng phân tích, giúp con người hòa đồng hơn, ĐáThạch Anh Đen có ý nghĩa lớn trong phong thủy…


Giá Bán : Từ 200.000 VND/kg trở lên .
Xuất xứ: Nghệ An, Yên Bái, Braxin.
Điện thoại: 0904.569.723

Tên Đá : Thạch Anh Đen(Morion Quartz)
Công thức Si02
Độ cứng theo thang 7 Mohs
Khối lượng riêng : 2.5 - 2.6g/cm3
Hệ tinh thể ba phương
Ánh thủy tinh



TÍNH CHẤT CHỮA BỆNH
Có những giả thiết cho rằng thạch anh đen có liên hệ vói thế giới bên kia nên có khả năng cai nghiện ma túy .Đưa người nghiện trở về cuộc sống hiện tại. Nhưng thạch anh đen được coi là "thầy thuốc chữa bệnh máu " nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa .Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ - vận động và củng cố cột sống .


TÍNH CHẤT MẦU NHIỆM
Không có gì đáng ngạc nhiên là nhờ có mầu tang tóc mà Morion được nổi tiếng là có liên hệ với những thế lực hắc ám . Nó thường được gắn vào những sản phẩm để tưởng nhớ về những người vừa rời bỏ thế giới này . Có ý kiến còn cho rằng thạch anh đen có khả năng gọi hồn người chết vào những buổi chiều hôn . Thạch anh đen được coi là viên đá của phù thủy ,pháp sư và những nhà tiên tri . Có niềm tin rằng nếu dùng Morion vào những mục đích tư lợi cùng với thời gian viên đá sẽ "báo ứng" chủ nhân của nó .Ở những người lương thiện Morion sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước .Có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong Morion bằng cách thường xuyên rửa viên đá dưới vòi nước lạnh .

ẢNH HƯỞNG TỚI LUÂN XA
Đối với luân xa vùng đỉnh đầu : nuôi dưỡng các tuyến của não bộ giúp phát triển tinh thần , tín ngưỡng và những liên hệ với thế lực tối cao .
Năng lượng cảm thụ của Âm

CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Cự Giải , Bạch Dương .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More