Quả Cầu Phong Thủy | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Quả Cầu Phong Thủy

Qua Cau Phong Thuy: Lựa chọn mình một Quả Cầu Phong Thủy, không chỉ là vật phẩm phong thủy trang trí, mà còn mang lại sức khỏe, tài vận cho gia chủ. Quả Cầu Phong Thủy được làm bằng những loại Đá quý - Đá bán quý là khắc tinh ma quỷ, từ xa xưa cho đến nay con người trên các châu lục đều sử dụng chúng để chữa bệnh, xua đuổi tà ma....VietnamgemNet cam kết bán giá quả cầu phong thủy thấp so với giá thị trường từ 30 -50%.

Quả Cầu Thạch Anh Hồng:
Giá Bán  từ 450.000 VND/kg trở lên hồng nhạt tùy vào màu sắc của đá
Xuất Xứ: Tây Nguyên Việt Nam , Braxin.
(Giá đã bao gồm đế gỗ)

Tác Dụng Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng: Là viên đá của tình yêu, thạch anh hồng tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Nó thường được dùng để giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra.
Giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, không mơ hoảng, giúp phục hồi trí nhớ. Xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Tăng cường sức khỏe cho người đeo và xua tà khí.

Quả Cầu Thạch Anh Hồng Sao
Giá Bán 1500.000VND trở lên tùy vào độ nét của sao
Xuất Xứ: Tây Nguyên Việt Nam , Braxin...
(Giá đã bao gồm đế gỗ )


Quả Cầu Thạch Anh Hồng Hiệu Ứng Sao: Loại có sao hiếm gặp nhất thạch anh hồng do có lớp Titan tạo ra hiện tượng sao 6 cánh giống như các hiệu ứng sao trong đá ruby và đá saphia.
Sự kỳ diệu của viên đá. Khi được chiếu sáng dưới ánh đèn quả cầu thạch anh hồng tóe ra ngôi sao ngôi sao 6 cánh.

Quả Cầu Thạch Anh Tím:
Giá Bán: 1.800.000VND/kg trở lên
Xuất Xứ: Tây Nguyên Việt Nam , Braxin.
(Giá đã bao gồm đế gỗ )


Tác dụng Quả Cầu Đá Thạch Anh Tím: Về năng lượng phong thủy Thạch Anh Tím là một trong những loại đá đứng đầu trong các loại đá thạch anh, thạch anh tím thường dùng cho các nhà lãnh đạo, chính trị gia. Sử dụng quả cầu đá thạch anh tím tại gia đình, cửa hàng, văn phòng mang lại cho chủ nhân: Năng lượng đá thạch anh tím kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần giảm stress và lọc máu.
Chữa bệnh chứng mất ngủ nhức đầu khi được chà xát đá thạch anh tím lên trán của bạn
Thạch anh tím mang được sự tự bảo vệ mình và chống lại những ma thuật. Thạch anh tím được sử dụng trong thời gian lâu dài cho việc khai hoá tâm linh và sự linh thiêng và làm cho nó trở thành loại đá có sức mạnh. Đặc biệt thạch anh tím được các nhà khoa học kiểm chứng chữa hiện tượng người bị bóng đè.

Quả Cầu Thạch Anh Trắng:
Giá Bán: 400.000 VND/kg trở lên phụ thuộc độ trong đẹp
Xuất Xứ: Nghệ An, Yên Bái, Tây Nguyên Việt Nam , Braxin.
(Giá đã bao gồm đế gỗ)


Tác Dụng Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng: Thạch anh trắng trải qua hàng triệu năm do đó nó kết tinh thu nạp các năng lượng của vũ trụ.Thạch anh trắng tiếp nhận, kích hoạt, lưu trữ và khuyếch đại năng lượng vũ trụ, kích thích các chức năng hoạt động của não và tăng cường mức độ tập trung, tạo ra trạng thái cân bằng cho tâm hồn.
Dùng trong y học loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.Thạch Anh Trắng thường được sử dụng cho các nhà ngoại cảm, các chuyên gia cảm xạ học…Dùng vào việc bàn học bàn làm việc kích thích sự tăng cường trí nhớ.

Quả Cầu Thạch Anh Ám Khói:
Giá Bán: 800.000 VND/kg trở lên phụ thuộc độ trong của đá
Xuất Xứ: Nghệ An, Thanh Hóa, Tây Nguyên Việt Nam , Braxin.
(Giá đã bao gồm đế gỗ)

Tác Dụng Quả Cầu Đá Thạch Anh Khói: Là viên đá của sự bảo vệ và là hoa tiêu dẫn đường.
Đá Thạch Anh Ám Khói giúp phân tích tốt mọi việc, đem lại sự cân bằng năng lượng tinh thần và thể chất. Viên đá gắn bó tình cảm gia đình, làm hết buồn phiền, buồn rầu, tập trung tư tưởng tốt, giảm đau nhức, xoá bỏ tính ích kỷ, hẹp hòi. Thạch anh ám khói trung hòa cái trung hòa cái xấu và giảm tính kích thích.

Quả Cầu Thạch Anh Vàng
Giá Bán: 2000.000 VND/kg trở lên phụ thuộc độ trong của đá 
Xuất Xứ: Nghệ An, Tây Nguyên Việt Nam , Braxin.
(Giá đã bao gồm đế gỗ)

Tác Dụng Quả Cầu Thạch Anh Vàng: Là viên đá tài lộc phú quý, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Thạch anh vàng rất có tác dụng đối với lý trí trong cụm thần kinh Thái dương, giúp tăng cường trí nhớ, tư duy logic mạch lạc, chóng thuộc bài may mắn cho thi cử. Là học sinh nếu có điều kiện nên cầm trên tay trái một viên Thạch anh vàng khi học bài sẽ mau thuộc bài hơn.
Những người do bộ não bị lão hoá hay quên, người già bị lú lẫn, nên cầm một viên Thạch anh vàng to hoặc nhỏ tuỳ theo, rồi đặt vào vùng ngực tâm niệm mỗi ngày, làm như thế sẽ cải thiện đáng kể tình trạng trên.

Một Số Loại Quả Cầu Khác:

Quả Cầu Đá Lông Công
Giá Bán: 2500.000 VND/kg
Xuất Xứ: Lào 
(Giá đã bao gồm đế gỗ)


Tác Dụng Quả Cầu Đá Lông Công: Trong y học viên đá Lông Công dùng để chữa bệnh tim mạch. Đá Lông Công (Malachit) tính chất đặc sít, có mầu sắc và vân rất đẹp dùng làm đồ trang trí. Chơi đá lông công là loại đá tao nhã và đẳng cấp thuộc hạng nhất trong làng chơi đá cảnh, vì nét đẹp rưc rỡ của nó. Đá lông công thường được sử dụng chế tác làm mặt nhẫn, quả cầu phong thủy, mặt hoa tai, dây chuyền, chế tác đá phong thủy...

Quả Cầu Đá Howlite
Giá Bán: 2500.000 VND/kg
Xuất Xứ: Canada.
(Giá đã bao gồm đế gỗ)


Tác Dụng Quả Cầu Đá Howlite: Howlite biểu tượng sự trong trắng và ngây thơ tượng trưng cho phẩm giá của con người. Đồ trang sức bằng đá howlite giúp làm dịu cơn giận dữ, xua đuổi sự băn khoăn, lo lắng. Ngoài ra Đá howlite còn mang đến giấc ngủ yên lành và giúp hồi tưởng lại những giấc mơ đã qua. Loại đá này còn làm cho tình cảm trở nên sâu sắc hơn.

Quả Cầu Đá Lapis Lazuli 
Giá Bán: từ 1000.000 VND/kg
Xuất Xứ: Pakistan. Braxin...
(Giá đã bao gồm đế gỗ)


Quả Cầu Đá Lapis Lazuli : Lapis Lazuli là những một trong những loại đá có năng lượng mạnh nhất, cần phải được sử dụng cẩn thận. Người Ai Cập cổ xem nó như biểu tượng thật lòng. Lapis Lazuli được dùng với những đá khác để làm sạch và thanh khiết cơ thể.
Đặc tính chữa bệnh: Nếu đặt đá Lapiz trên cổ họng, Lapis lazuli mở rộng và nạp năng lượng cho trung tâm này. Ngoài ra đá Lapiz Thường xuyên được sử dụng để chữa bệnh về họng, tuyến ức, cổ, thanh quản, tai, ngực và phổi, nó làm dịu mát và giảm đau cho những vết sưng tấy và nâng cao hiệu quả của hệ miễn dịch nhằm đẩy nhanh sự hồi phục.
Lapis lazuli rất tốt để xua tan giận dữ và làm tính khí ôn hòa hơn. Nó được khuyên dùng cho những ai gặp khó khăn trong việc nói ra và biểu lộ cảm xúc của mình vì nó khuyến khích chúng ta nói ra sự thật và tự tin hơn. Tinh thể này cũng đem lại sự sáng suốt, cũng như sự rõ ràng trong lời nói.
Lapis lazuli có thể được đeo nhằm ngăn chặn những đòn tấn công ngoại cảm. Một số tác dụng khác của nó bao gồm giảm đau, giúp ngủ ngon, chống hoa mắt chóng mặt và tăng tác dụng tẩy uế khí.

Quả Cầu Đá Fluorit: 
Giá Bán: từ 1000.000 VND/kg
Xuất Xứ: Cao Bằng, Phú Yên...
(Giá đã bao gồm đế gỗ)


Tác Dụng Quả Cầu Đá Fluorit: Trong yoga Ấn Độ, đá fluorit được coi là một trong những khoáng vật huyền bí có sức mạnh nhất. Nó giúp điều chỉnh tư duy đạt tới trạng thái yên tĩnh tâm hồn. Fluorit làm tăng khả năng phân tích của người chủ. Rất thú vị là các nhà ma thuật thời xua cũng như thời nay thường sử dụng quả cầu làm bằng fluorit để tiên đoán. Người ta ghi nhận khả năng kỳ lạ của fluorit trong lúc thiền định là dường như nó “hấp thụ” những âm thanh của âm nhạc và sau đó đưa chúng trở lại với con người. Không xác định sự tương ứng chính xác của fluorit trong cung hoàng đạo, năng lượng chiếu xạ của dương có tác dụng đối với luân xa vùng đỉnh đầu: Nuôi dưỡng các tuyến của não bộ; Luân xa này giúp phát triển tinh thần, tín ngưỡng và các mối liên hệ với sức mạnh tối cao của vũ trụ. Đối với luân xa vùng trán : Tác động đến các cơ quan ở vùng đầu; Luân xa này cũng có liên hệ với kinh lạc vùng bàng quang và ruột, giúp thực hiện ý tưởng, kích thích sự năng động tích cực.

Các loại Quả Cầu Đá Thạch Anh của chúng tôi đều có sự chứng nhận và lai lịch nguồn gốc rõ ràng, đưa ra theo sự Uy Tín Tuyệt Đối đối với khách hàng. Các quả cầu của chúng tôi thường bán với giá thấp so với giá thị trường. Do không mất chi phí mặt bằng, nhân công, nguyên liệu đầu vào hợp lý.

Ghi chú: 
Miễn phí vận chuyển cho khách hàng ở xa
Tặng khách hàng 80.000 VND Đi kiểm định đá quý (đơn hàng trên 3 triệu)
Face book: Từ ngày 25/8/2013 Vietnamgem.Net áp dụng khuyến mãi giảm giá từ 10 -20 % cho các khách hàng có lượt Like ủng hộ trên Page Facebook: 
http://www.facebook.com/Dathachanhdep
http://www.facebook.com/Daphongthuydep
http://www.facebook.com/Trangsucdaquydep

CÁC TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH:
1.Viện Đá Quý Việt Nam
Địa chỉ: Số 110 – Tuệ Tĩnh – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
2.Trung tâm Ngọc học & Giám định Vàng bạc Đá quý DOJI
Địa chỉ: Tầng 4 Ruby Plaza – 44 Lê Ngọc Hân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
3. Phòng Kiểm Định Đá Quý Thuộc Công ty Đá Quý Và Vàng Hà Nội
Địa chỉ: 91 Đinh Tiên Hoàng - Hà Nội
4. Trung Tâm Ngọc Hoc - Hội Đá Quý Việt Nam
Địa chỉ: Số 10B - Tăng Bạt Hổ - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Đối với khách hàng lấy từ 100kg trở lên (hàng lớn) chúng tôi tư vấn hỗ trợ giám định Năng lượng của Đá Thạch Anh tại:
 1. Viện Nghiên Cứu Khoa Học Kiến Trúc Phong Thủy Năng Lượng Cảm Ứng Việt Nam

Xem thêm tại Facebook: Da Phong Thuy
Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:
Nguyễn Bình: 0904.569.723 
Email:  Nguyenbinh.vietnam@yahoo.com
Địa Chỉ :Ngõ 119 - Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội .
Liên Hệ Qua Yahoo:  Nguyenbinh.vietnam
(Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến có bãi để xe ô tô).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More