Cảnh Giác Khi Mua Đá Quý Phong Thủy | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Cảnh Giác Khi Mua Đá Quý Phong Thủy

Do nhu cầu của xã hội con người cần làm đẹp cần, trang trí phong thủy, các cửa hàng đá phong thủy đá quý mọc lên càng nhiều, một số cửa hàng bán uy tín đá và giá được đảm bảo, bên cạnh đó một số của hàng  bán đá quá nhiều đá giả và không đúng so với giá cả của thị trường, đồng thời làm giảm các cửa hàng uy tín, người mua đá trở lên mất niềm tin với mặt hàng này. Người kinh doanh về đá ít nhất họ phải biết phân biệt về đá để giới thiệu và phân biệt với khách hàng. Dưới đây là một số hình ảnh tác giả lượm nhạt một số Shop Online.

Chiếc nhẫn mã não làm bằng chất liệu đá xử lý không phải tự nhiên giá trị của chiếc nhẫn không đến 100.000 VND người bán hét quá cao so với giá thị trường đá thực ra đá được nhập trực tiếp từ Trung Quốc qua các công nghệ nung ép nhiệt để tạo ra sản phẩm trên. Đá xử lý thường có những màu sắc bắt mặt trong và đẹp như trong hình ảnh, hiếm thấy những tỳ vết của trong đá.

da-ma-naogia
da-ma-naogia43
Có rất nhiều cửa hàng nâng tầm giá trị hiếm  đối với những viên thạch anh tím thạch anh tím tự nhiên vẫn thuộc vào dòng đá bán quý, mặc dù giá trị và thật đến đâu không vượt quá giá cả của thị trường, động thạch anh tím giá không vượt quá 3 triệu đồng/ kg, trang sức thạch anh anh tím không vượt quá 500.000VND/ cara.


thach-anh-tim-rom2


Khi mua đá Ngọc Lục Bảo người mua đá thường dễ bị mắc lừa nhất, Ngọc lục bảo là loại đá quý cực hiếm trên thế giới đá Ngọc Lục Bảo giá trị của nó rất cao những viên trong suốt chỉ dành cho các ngôi sao diễn viên điện ảnh, những giới siêu giàu, các loại đá Ngọc Lục Bảo trên thị trường được lấy thủy tinh núi lửa hoặc đá Ngọc Lục Bảo nuôi cấy, đá công nghiệp với giá bán rất hấp dẫn giá chỉ từ 300 ngàn đồng/ viên - hơn 1 triệu đồng/ viên.
Tại sao thủy tinh núi lửa thường được thay thế cho những viên ngọc lục bảo? Thủy tinh núi lửa là một loại đá tự nhiên giá trị kinh thế không cao những viên màu xanh của đá giống như những viên đá ngọc lục bảo khách hàng dễ bị mua nhầm là điều dễ hiểu.

ngo-luc-bao-rom
Nguyễn Bình Vietnamgem.Net

3 nhận xét:

Bài post của tác giả rất cần thiết, cám ơn chị đã share.
Page tham khảo : Sale đá thạch anh

Mua đá phong thủy phải cẩn trọng và nên nghiên cứu kỹ trước khi mua như tác giả bài viết
DaquyVietnam

Cám ơn bài viết của tác giả về kiến thức trước khi lựa chọn đá
Phong thủy hộ mệnh

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More