Đá Phong Thủy | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

Đá Phong Thủy

Việc lựa chọn Đá Phong Thủy có ý nghĩa quan trọng đối với chủ nhân của ngôi nhà, những viên Đá Quý Phong Thủy  trải qua hàng tỷ năm nhiều quá trình vận động của địa chất, trải qua hàng triệu này tích tụ những tinh hoa của trời đất, chứa nhiều năng lượng tốt đối với con người. Việc lựa chọn những viên Đá Quý Phong Thủy không những trang trí Phong Thủy làm đẹp tôn lên sự sang trọng ngôi nhà. Đá Phong Thủy còn dùng vào việc y học, cảm xạ học...


CÁC LOẠI ĐÁ QUÝ THÔ
Bất kỳ loại đá quý nào có tại Việt Nam khó tìm đều có thể tìm thấy tại VietnamgemNet từ những đá sưu tầm, hay gia công chế tác những loại đá tinh thể, hay phi tinh thể, hàng cộng sinh, hàng bán trong...Topaz, Aquamarine, Spinel, Gannat...





QUẢ CẦU ĐÁ PHONG THỦY

Bán buôn các loại quả cầu đá phong thủy từ quả cầu đá thạch anh hồng, quả cầu đá thạch anh trắng, quả cầu đá thạch anh tím đến các dòng đá ngoại nhập giá cả cạnh tranh do không mất chi phí mặt bằng nhân công. Đơn hàng từ 3000.000 VND trở lên VietnamgemNet đã bao gồm những phí kiểm định hay vận chuyển.




ĐÁ TRẤN TRẠCH
Mỗi một thế đất có những trường năng lượng tốt xấu khác nhau, từ xa xưa con người dùng các thuật trấn yểm bằng gốc dâu hay gốc đào muốn biển, đồng... hóa giải đất xấu. Ngày nay đá thạch anh phổ biến được mọi người sử dụng đến dựa theo nguyên tác khoa học nâng trường khí Bovis đất.




SẢN PHẨM ĐÁ PHONG THỦY
Chúng tôi nhận chế tác gia công những mẫu đá phong thủy phức tạp nhất, từ những tượng tỳ hưu, tượng tâm linh...Đến các tác phẩm trình độ cao với đội ngũ thợ nghề lâu năm trong công việc đảm bảo đúng chất lượng và thời gian cho khách hàng.

Kim Tự Tháp
Kim tự tháp được dùng nhiều trong cảm xạ học, nó thu hút tần sóng năng lượng  cao, đem lại sinh khí cho chủ nhân. Kim tự tháp có thể đặt trên mái nhà, trong phòng khách hoặc bàn làm việc. Kim tự tháp có tác dụng rất tốt cho việc tiếp thu kiến thức khi đặt trên bàn học, giúp người học minh mẫn và tư duy tốt hơn. Kim tự tháp có thể giúp cho người thiếu ngủ hay mất ngủ hoặc người lao động với cường độ quá cao có thể lấy lại sức khỏe.






Trụ Thach Anh Các Loại 
Trụ thạch anh tím phong thủy đặt trên bàn làm việc có tác dụng tích tài tích phú, hóa xung giải cát, mang lại nhiều may mắn trong công việc và kinh doanh. Ngoài ra trụ thạch anh tím còn có tác dụng lớn để hóa giải nhà không được hướng theo tuổi gia chủ phạm vào các hướng: Ngũ quỷ, Lục Sát, Tuyệt Mệnh, Họa Hại.

Ấn Triện Ngọc
Thời xa xưa Ấn Triện được coi là biểu tượng của quyền lực của các quan lại cấp cao và Vua chúa, có được Ấn Triện coi như nắm được quyền bính trong tay, Ấn Triện được tạc bằng chất liệu Mã Não Sữa, Ngọc, Aventurine.... 

Tượng Ngựa
Hình ảnh con ngựa biểu tượng của sự tài lộc, thăng tiến, thành công sự nghiệp. Ngựa được dùng làm trong quà biếu hết sức ý nghĩa. Thích hợp biếu sếp, quà tặng đối tác...


Tỳ Hưu
Tỳ hưu là một linh vật không thể thiếu trong phong thủy dùng để chiêu tài lộc kích hoạt vận may trong kinh doanh tỳ hưu có thể dùng làm các chất liệu ngọc, mã não thạch anh, Onyx...



Tượng Mãnh Thú
Có rất nhiều mẫu tượng mãnh thú để quý khách lựa chọn, tược Mãnh thú đặt trên phòng khách phòng làm việc tăng lên sự quyền quý, uy nghi vững chắc.


Tượng Di Lặc
Hầu hết các xưởng chế tác đều có thể chế tác được bức tượng Di Lặc. Điều quan trọng nhất bức tượng phải toát lên được nụ cười rạng rỡ của đức phật, các thế phải tương xứng.


Ấm Chén Ngọc - Mã Não
Sang trọng, đẳng cấp quân vương. Bộ ấm chén đánh bóng tỷ mỷ công phu, người chủ nhân sử dụng ấm ngọc hay bằng đá bán quý tạo sự thư thái tâm hồn.



Đĩa Thất Tinh Trận Đồ
Thất tinh trận đồ trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí . Mang lại mọi thuận lợi cho giới doanh nhân thất tinh trận đồ hiệu nhiệm khi được làm bằng đĩa đá thạch anh, kích hoạt năng lượng mạnh cho người sử dụng.



Xem thêm Sản Phẩm: 
Video Đá Phong Thủy (Đài truyền hình VTC)


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :
Điện Thoại : 0904.569.723 
Email:  Nguyenbinh.vietnam@yahoo.com
Địa Chỉ: Số 8 - Ngõ 119 - Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội .
Liên Hệ Yahoo:  Nguyenbinh.vietnam
(Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến có nhiều bãi để xe ô tô quanh Ngõ119).

6 nhận xét:

đá phong thuỷ https://daquyvietnam.info/

ACE nào có nhu cầu lắp đặt Camera xin truy cập website https://www.phocamera.com ạ

ACE nào có nhu cầu lắp đặt Camera xin truy cập website https://www.phocamera.com

dịch vụ cáp quang FPT , đăng ký nhanh , thời gian triển khai siêu tốc https://fpttelecom.online/

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Truy cập https://myit.vn để mua thiết bị tin học, camera quan sát...

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More