Bán Đá Lông Công Malachit | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Bán Đá Lông Công Malachit

Đá lông công Malachit (malakhit) là một khoáng vật chứa đồng. Tên gọi bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ malache- có nghĩa là "Cây cầm quỳ". Các tên gọi khác như: biến thể atlat-tên gọi đồng nghĩa của malachit, đá chim công - tên gọi cũ của Malachit, Malachit nhung -biến thể màu lá cây đậm của malachit.

Giá bán đá thô: ...00.000 VND/kg trở lên (phụ thuộc vào chất lượng đá) 
Xuất xứ: Tại Lào
Liên hệ: 0904.569.723  
Nhận chế tác theo yêu cầu: Kim thự tháp, quả cầu bằng đá lông công, mài bóng thông thường.


Quả cầu đá lông công
Tên Đá Lông Công:
Thể loại: Khoáng vật cacbonat
Công thức hóa học CuCO3.Cu(OH)2
Màu Lục tươi tới lục ánh đen
Dạng thường tinh thể khối, măng, chùm nho
Hệ tinh thể đơn nghiêng - lăng trụ
Cát khai Hoàn hảo trên {201}, tương đối trên {010}
Vết vỡ: Vỏ sò (concoit) tới mảnh vụn
Độ cứng : 3,5-4 Mohs
Ánh Xỉn/thủy tinh (lượng lớn) tới mịn (tinh thể)


Đá Lông Công hàng nhiều sỉ giá rẻ 

Đá Lông Công đặc sít


Dạng Đá Lông Công hiếm gặp




Mặt dây chuyền lông công giá bán phổ biến tại Ấn Độ 94 $
Những đặc điểm nhận biết đá lông công.
Màu xanh lá cây đặc trưng là hợp chất của đồng. Sắc thái của malachit dao động từ xanh lá cây (biruza, ngọc lục bảo), xanh lá cây phớt xanh da trời đến xanh lá cây sẫm. Trong tự nhiên thường gặp malachit dưới dạng hình bầu dục. Các tập hợp dạng thận lớn có cấu tạo đồng tâm dưới dạng rất đặc trưng, nhìn thấy rõ trên các mẫu mài nhẵn.
Vòng tay đá lông công

Công dụng của đá lông công.
Malachit đặc sít có mầu sắc và vân rất đẹp dùng làm đồ trang trí. Chơi đá lông công là loại đá tao nhã và đẳng cấp thuộc hạng nhất trong làng chơi đá cảnh, vì nét đẹp rưc rỡ của nó.
Ở Vietnamgem.net họ thường sử dụng chế tác làm mặt nhẫn, quả cầu phong thủy, mặt hoa tai, dây chuyền, chế tác đá phong thủy...

Khuyên tai đá lông công

Tính chất chữa bệnh
Kinh "Ajurveda" của Ấn độ khuyên nên đặt viên đá lông công lên vùng cơ thể "bị tăc nghẽn" để "hòa tan nút thắt năng lượng" vê khai mở đường dẫn truyền sinh học. Đá lông công làm giảm sự căng thẳng trong cảm xúc. Nó có khả năng hầp thụ năng lượng tiêu cực, tạo ra một sự hêi hòa về thể chất vê tinh thần trong cơ thể người. Trong thạch học trị liệu hiện đại, đá lông công được sử dụng trong điều trị bệnh tim, tuyến tụy vê lá lách. Nó kích thích quá trình tái sinh, có tác dụng tích cực đến tuyến yên và đầu xương. Theo ý kiến của một số thầy thuốc Hoa Kỳ đá lông công là chất chống phóng xạ tốt.

Tính chất khác
Có nhiều huyền thoại liên quan đến đá lông công như nó có thể làm cho người ta trở thênh vô hình, còn uống nước từ cốc lêm bằng đá lông công có thể hiểu được ngôn ngữ của loài vật. Ở Ấn Độ người ta cho rằng, đặt đá lông công lên luân xa "Con mắt thứ ba" giúp xua tan khỏi chi giác mọi giận hờn và lo lắng. Đối với người Nga, đá lông công được coi lê biểu tượng để thực hiện điều ước muốn. Đá lông công là biểu tượng của chùm sao Kim Ngưu và Thiên Bình trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm thụ của âm có tác dụng tới luân xa vùng trán: Tác động đến các cơ quan ở vùng đầu: Luân xa này có kinh mạch đi qua bàng quang vê ruột, nó giúp thực hiện những ý tưởng, kích thích hoạt động thể lực. Đối với luân xa ở vùng tim: Ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tế bào tuyến vú cột sống và hai tay. luân xa này khơi gợi lòng nhân ái, tính cởi mở chân thành, sự nhạy cảm: Củng cố ý chí biến đổi thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More