Đá Thạch Anh Tím | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Đá Thạch Anh Tím

Đá thạch anh tím mệnh danh là vua của các loại thạch anh, là loại đá có nguồn năng lượng phong thủy mạnh nhất trong các loại thạch anh, đá thạch anh tím mang lại sự sáng suốt cho con người, Đá thạch anh tím thường được dùng nhiều cho các nhà lãnh đạo, nhà hoạt động xã hội, chính trị gia. Đá thạch anh tím đã được con nguời  ứng dụng thực tế chữa các bệnh mất ngủ, giảm căng thẳng... VietnamgemNet có giấy cam kết Đá Thạch Anh Tím là hoàn toàn tự nhiên, trường hợp nếu không phải là đá tự nhiên phạt gấp 10 lần giá trị thực. VietnamgemNet cung cấp bán buôn số lượng lớn vòng tay, mặt dây chuyền, hang động thạch anh tím, quả cầu tím....với giá cạnh tranh


Điện thoại: 0904.569.723 
(vui lòng liên hệ trước khi đến)
Website: Daquyphongthuy.biz
Facebook.com/daphongthuydep
Facebook.com/dathachanhdep

Địa chỉ : 25B Ngõ 23 Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội


Cập nhật bảng giá  5/2015

HANG - ĐỘNG - HỐC ĐÁ THẠCH ANH TÍM Giá 650 - 700/ Kg

Hang động đá thạch tím loại đậm
CÒN HÀNG

CHÙM VỈA THẠCH ANH TÍM GIÁ 500 - 800/ KG


Chùm vỉa thạch anh tím từ hang động vỡ ra.
CÒN HÀNG

TRANG SỨC ĐÁ THẠCH ANH TÍM 80 - 120 ngàn/ cara

Chất lượng đá như trong ảnh
CÒN HÀNG

QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TÍM GIÁ 2.300/ Kg


Chất lượng đá như trong ảnh
CÒN HÀNG

VÒNG ĐEO TAY ĐÁ THẠCH ANH TÍM GIÁ 200-350/ VÒNG THEO CỠ LY

Chất lượng như trong ảnh
Còn Hàng

ĐÁ VỤN MÀI BÓNG THẠCH ANH TÍM GIÁ 200-250/ KG


CÒN HÀNG

CÂY TINH THỂ ĐÁ THẠCH ANH TÍM 450-800/ KG



Giá cả tùy vào chất lượng của viên đá còn chóp hay mất chóp mỗi tinh thể cân nặng từ 2 kg đến 10 kg
CÒN HÀNG

CHÙM - MẦM - TINH THỂ ĐÁ THẠCH ANH TÍM 700 - 1300/ KG



Chất lượng như trong hình ảnh
CÒN HÀNG

ĐÁ THẠCH ANH TÍM MÀI TRANG SỨC


Hết Hàng

Ý NGHĨA ĐÁ THẠCH ANH TÍM:
Công thức hoá học: SiO2.
Màu sắc: Màu tím đậm và tím nhạt
Chỉ số chiết quang: 1.544 - 1.553
Tỷ trọng: 2.65 - 2.91
Độ bóng: Ánh thuỷ tinh
Hệ tinh thể: Ba phương, chóp
Độ cứng: 7 -7.5 Mohs (nhỏ hơn khi lẫn tạp chất)
Tính lưỡng chiết: 0.009

Một loại đá truyền thống để chống lại chứng nghiện rượu và ngăn cản tác hại của rượu đến tâm trí. Amethyst -Thạch anh tím theo tiếng Hy-Lạp có nghĩa là không say rượi và thạch anh tím được tin là bảo vệ khỏi chất độc.
+ Nó được sử dụng như một đá mơ ước và giúp chứng mất ngủ. Đặt một viên ngọc tím dưới gối của bạn để dẫn đến nhưng giấc mơ thú vị, hoặc chà xát nó lên trán của bạn để giải toả bệnh nhức đầu.
+ Những người Ai Cập cổ xưa sử dụng ngọc tím để bảo vệ và chống lại những điều sai trái và cảm giác lo lắng sợ hãi.
+ Nó mang được sự tự bảo vệ mình và chống lại những ma thuật.Ngọc tím được sử dụng trong thời gian lâu dài cho việc khai hoá tâm linh và sự linh thiêng và làm cho nó trở thành loại đá có sức mạnh. Một chuỗi hạt ngọc tím giúp cho sự trầm tư mặc tưởng.
+ Ngọc tím còn được biết như thể là loại đá của Giám mục và vẫn còn được sử dụng bởi những Giám mục Công giáo. Ngọc tím tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn, tính không ngôn thành thật và thiêng liêng.


TÍNH CHẤT CHỮA BỆNH:
+ Thạch anh tím là một loại đá quý được những thầy thuốc mang bên mình, nó có sức mạnh lớn để tập trung năng lượng. Người ta thường mang vài viên thạch anh tím được trang trí như món nữ tranh mạ bạc, đặc biệt là một chuỗi hạt ngọc tím. Nếu không được khoẻ, người ta sẽ giữ trong người một viên thạch anh tím. Đặt mảnh thạch anh tím trên cơ thể, nơi cần được chữa lành như trái tim hoặc phổi.

+ Thạch anh tím được sử dụng cho những vấn đề về máu huyết, tính khí và sự hô hấp. Những cụm tinh thể thạch anh tím được sử dụng để giữ cho không khí lưu thông và sự sống trong nhà được thoải mái, mang nhiều năng lượng dương
+ Chùm thạch anh tím, hoặc chỉ vài mảnh thạch anh tím đặt nơi cửa sổ để đón nhận tia nắng thì rất có lợi cho việc duy trì năng lượng dương trong nhà. Chùm thạch anh tím đặt dưới ánh trăng để thu hút năng lượng sẽ mang lại sự điềm tĩnh hơn cho mọi người trong nhà. Việc sử dụng thạch anh tím là một cách chính để tăng cường năng lượng dương. Thạch anh tím giúp con người chiến thắng sự sợ hãi và kháo khát. Nó cũng giúp cho giải toả bệnh nhức đầu.
+ Trị bóng đè, cơn mê hoảng loạn: Đá thạch anh tím khi đặt ở đầu giường viên đá phát ra năng lượng từ trường tác động trực tiếp đến não làm cho con người có giấc ngủ êm

Đá thạch anh tím thời xa xưa dùng vào việc trang trí vương miện hoàng hậu.

Một loại đá với màu sắc tím sáng chói, amethyst được dùng như một vật trang trí trang hoàng trong Hoàng gia. Và trong tinh thần của người Trung Hoa xưa sức mạnh do năng lượng tiềm ẩn của nó luôn được tôn sùng và tin tưởng rằng sẽ đem lại điều may mắn. Phong thủy áp dụng năng lượng kỳ diệu của amethyst để làm giảm bớt nỗi đau và vận rủi của con người, nó đem lại kết quả thật phi thường.
Từ Hy Lạp cổ xưa cho đến Ai Cập thần thoại, chúng ta thấy Amethyst được đề cập nhiều ấn đề về tâm linh và việc nó mang lại quyền lực cho những pháp sư. Trong nền văn hóa Trung Hoa vẫn tồn tại đến ngày nay, amethyst được sử dụng là một biểu tượng mang năng lượng dương mạnh mẽ xua đi những nguy hiểm, rủi ro khỏi con người hoặc cuộc sống của họ.
Sự hoạt động của phong thủy dựa vào quá trình làm lệch năng lượng âm và đón năng lượng dương. Tiềm năng của những tinh thể chứa đựng năng lượng mang tính dương được sử dụng trong việc thực hành phong thủy. Trong các loại tinh thể, amethyst chiếm giữ vị trí đặc biệt do năng lượng thổ bên trong của nó.

Túi thạch anh tím có thể mang theo người làm hộ mệnh“

Treo thạch anh hoặc pha lê ở góc Đông - Bắc của phòng học sẽ tăng cường vận may về đường học vấn. Treo ở góc Tây - Nam của phòng ngủ sẽ kích hoạt vận may về quan hệ tình cảm hoặc đời sống hôn nhân hạch phúc. Không nên treo pha lê quá cao, tốt hơn nên đặt trên mặt bàn, nhất là bàn làm việc.”

“Đá thạch anh thiên nhiên và các loại đá quý được chế biến thành các viên đá từ cỡ nhỏ đến cỡ vừa có năng lượng mạnh hơn đá granite. Những viên đá này mô phỏng năng lượng núi và cực kỳ mạnh trong việc nuôi dưỡng gốc Thổ của ngôi nhà.
Khi bạn mang các loại đá kích hoạt năng lượng Thổ vào nhà, gồm có đá quý và thạch anh với đủ loại hình dạng, bạn nên nhớ rằng chúng lưu trữ năng lượng rất mạnh, cả dương và âm. Vì vậy, bạn nên làm sạch năng lượng âm còn bám vào chúng trước khi mang vào nhà. Có rất nhiều cách làm sạch loại đá quý này. Một trong những cách đó là để đá ngoài trời để hấp thụ mưa nắng, tăng cường sức mạnh của khí trời.

Tôi thường mang hầu hết đá thạch anh ra bãi biển hoặc lên núi cao, bởi vì môi trường thiên nhiên rất trong sáng và tiềm ẩn năng lượng mãnh liệt. Khi bạn mang những viên đá này về nhà, chúng đã lưu trữ tất cả năng lượng mãnh liệt của thiên nhiên bên trong. Khi bạn chiếu ánh sáng vào thạch anh, loại năng lượng diệu kỳ này sẽ phát xạ vào nhà bạn. Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm những biểu tượng huyền bí hoặc mật chú để giúp chúng có hiệu quả hơn trong việc hóa giải nhưng năng lượng âm có hại trong gia đình và mang đến sự hòa hợp, vận may trong mối quan hệ của những thành viên trong nhà.

Những viên đá quý có mang năng lượng trở thành nguồn khí chủ về các mối quan hệ và mang lại những rung động tốt cho nhà cửa, thúc đẩy các mối quan hệ của bạn, của các thành viên trong nhà bạn ngày càng trở nên hài hòa và tốt đẹp hơn.

Tẩy sạch và trấn trạch (tẩy tà khí theo cách thầy phong thủy)
Phương pháp tẩy rửa và làm sạch rất đơn giản, đá sau khi khai thác dưới lòng đất, rừng núi thường đặt ở những vị trí có xạ khí, Ngâm đá quý và thạch anh trong nước hoặc dung dịch muối biển và muối mỏ trong 7 ngày đêm có thể ngâm lâu, mang lại sạch thanh khiết cho viên đá. Đối với muối rất có hiệu quả trong việc hóa giải tất cả dấu vết năng lượng âm của quá khứ, xóa sạch tất cả những rung động trước đó còn bám vào viên đá.

Cách phân biệt đá thạch anh tím thật giả:

Vết vạch và vết nứt: Thạch anh tím có độ cứng là 7 và 7.5 người ta thường nhầm thạch anh tím với các tinh thể Flourit, bằng cách vạch lên bề mặt. Cách vết vỡ của đá đều có những hình dạng thủy tinh khác với dạng xếp lớp Fourit tím.

Qua dung dịch Axit: Đá thạch anh tím có độ cứng cao ít biến đổi các loại đá khác qua các dung dịch nếu không phải là Đá Thạch Anh Tím đều có các hiện tượng sủi bọt.

Màu sắc: Thạch anh tím tự nhiên gần như không bao giờ hoàn hảo không tỳ vết. Những đá thạch anh tím nhân tạo đều bắt mắt so với các loại đá thạch anh tím tự nhiên, phân biết hình ảnh loang lổ hay quá xuất sắc ở dạng tinh thể.

Kiểm định nguồn gốc xuất xứ: Những quý khách hàng hàng của VietnamgemNet đều được chúng tôi giám định nguồn gốc xuất xứ.


(nguồn báo tuổi trẻ)
Xem: Gia Da thach Anh Vun

VIETNAMGEMNET UY TÍN TUYỆT ĐỐI


Facebook: https://www.facebook.com/dathachanhdep
Facebook: https://www.facebook.com/Daphongthuydep
Video Thach Anh Tim 

2 nhận xét:

CHÙM VỈA THẠCH ANH TÍM GIÁ 500 - 800/ KG NÀY GIÁ BAO NHIÊU VẬY. Tôi muốn mua để trên bàn làm việc được không vậy?

đt của tôi 0919173108. Tôi tên Bình

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More