Đá Trấn Trạch Phong Thủy | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Đá Trấn Trạch Phong Thủy

Tran Trach Bang Da Thach Anh: Các nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh đá thạch anh có những công năng riêng đá có tính từ trường cao tốt cho sức khỏe, giúp tăng vượng khí  khi đặt trong nhà, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng, an khang. Cũng vì những lý do trên nên tại các gia đình, cơ quan, tòa nhà thường sử dụng đá thạch anh để hỗ trợ trấn trạch và phong thủy hướng. 

Liên hệ 0904.569.723
Cam kết hàng hóa như trong ảnh

Đá này không sử dụng vào phong thủy Bovis thấp

Thạch anh dạng non
Dạng thô nguyên bản dạng tinh thể đá


Thạch anh tím dạng thô nguyên bản

Chùm Thạch anh đên dạng thô nguyên bản

Hiện nay, có nhiều loại thạch anh nhưng có 5 loại được ưa dùng là thạch anh trắngthạch anh hồng, thạch anh Tím... Thạch anh trắng được dùng nhiều nhất trong phong thủy công trình bởi nó chứa năng lượng lớn, trường khí mạnh dao động lên đến hàng triệu lần/m3. Còn các loại thạch anh khác có tác dụng trong hỗ trợ sức khoẻ con người như ổn định trí não, điều hòa nhịp tim, giảm bực tức trong người...



Đá thạch anh hiện có thể  được ứng dụng trong phong thủy ở hai khía cạnh là trấn trạch bên ngoài sân vườn và hỗ trợ trong nhà. Tại các nhà cao tầng, chung cư, cơ quan, xí nghiệp với độ trắng muốt - sáng cao hơn loại đá thường khác nên bạn có thể dùng đá thạch anh vừa làm cảnh quan đẹp vừa tạo năng lượng. Còn thạch anh để trong nhà, đá thạch anh phát ra từ trường giúp con người thu nạp được những năng lương tốt...


Mảnh đất có năng lượng thấp (chỉ số Bôvis thấp) – đầu tiên xác định các tụ điểm có nhiều “ác xạ” và bố trí chôn đá thạch anh hoặc đá phong thủy theo một thế trận. Khi đá thạch anh được chôn dưới đất thì năng lượng và các tia khúc xạ của đá sẽ tiêu diệt các tia “ác xạ” và tạo ra một dòng năng lượng mới tốt hơn.



Trường hợp đã xậy nhà ở rồi và năng lượng của đất thấp. cũng  xác định một cách chính xác các điểm chứa “ác xạ” và những nơi có năng lượng thấp, sau đó chọn đá thạch anh có năng lượng cao và đặt tại điểm có “ác xạ” hoặc nơi có năng lượng thấp.


Trường hợp nhà có “vong”: Giải pháp đầu tiên của ngôi nhà hay mảnh đất có vong. Chúng tôi sẽ mời vong lên chùa/nhà thờ, Tiếp theo là dùng đá thạch anh để cân bằng lại năng lượng cho ngôi nhà và mảnh đất đã bị tổn thương để mọi người trên ngôi nhà nhận được dòng “sinh khí”.
 Đá phong thủy có nhiều loại đá năng lương kém (do khai thác ở dạng non nên năng lượng không đủ để hóa giải), năng lượng xấu (do đã hấp thu bức xạ xấu). Chúng tôi khuyên nên dùng các loại đá có nguồn gốc là đá thạch anh như: đá thạch anh các màu khác nhau, đá mã nảo, đá caxedon…và đá cần được tẩy rửa năng lượng xấu và nạp đầy năng lượng tốt hay trì chú phật pháp vào trong đá để mang lại may mắn. Lưu ý nạp đầy năng lượng để viên đá không hấp thu bức xạ xấu nửa mà nó chỉ phát ra năng lượng tốt làm lệnh các bức xạ ra xung quanh, ngăn không cho “vong” hay âm khí bám vào mà gây bất ổn cho sức khỏe và gia đạo.

Bảng giá : Da Thach Anh Tho
Xem thêm : Tac Dung Da Thach Anh .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More