Bán Đá Lapis Lazuli | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Bán Đá Lapis Lazuli

Lapis Lazuli là ngọc cổ, có nhiều bề dày lịch sử. Tiếng Hy Lạp cổ nói về một ngọc xa phia có chứa vàng. Những văn hóa cổ đánh giá Lapis Lazuli cao hơn vàng. Văn hóa Ai Cập cổ đại thường làm một con bọ hung bằng Lapis Lazuli để chôn cất cùng với người chết của họ và tin là nó đưa ra sự bảo vệ. Nhiều nơi tin rằng mơ thấy Lapis Lazuli là báo trước tình yêu và mãi mãi chung thủy. Khi làm việc hay ngẫm nghĩ về nó có thể làm đầu óc minh mẫn hơn.

Giá bán: ...000 VND trở lên (phụ thuộc vào chất lượng đá) 
Xuất xứ: Braxin
Liên hệ: 0904.569.723 
Nhận chế tác theo yêu cầu: Kim thự tháp, quả cầu bằng đá Howlite, mài bóng thông thường.


Đá Lapis Lazuli thường được sử dụng làm hàng trang sức, dây chuyền, mặt nhẫn

Lapis Lazuli là những một trong những loại đá có năng lượng mạnh nhất, cần phải được sử dụng cẩn thận. Mang một cái vòng có thể giúp đỡ bạn trở nên một kênh đáng chú ý. Người Ai Cập cổ xem nó như biểu tượng thật lòng. Lapis Lazuli được dùng với những đá khác để làm sạch và thanh khiết cơ thể.

Đá Lapis Lazuli có thể chơi thô nguyên bản

Tên gọi đá Lapis Lazuli người ta cho rằng tên của nó bắt nguồn từ tiếng Latin lapis nghĩa là “tinh thể” và tiếng Ba Tư lazur, nghĩa là “xanh lam”.  Được tìm thấy trong các bản khắc quan tài của những thầy tu Do thái, người Do Thái cổ từng trang trí áo choàng của họ bằng lapis lazuli, trong khi trên tấm bài vị luật pháp mà Moses nhận được cho là làm bằng loại tinh thể này. Người ta cho rằng các thiên thần đã tặng nó cho con người.

Vietnamgem.net mài quả cầu

Đặc tính chữa bệnh
Lapis lazuli có liên quan với cà chakra trán và cổ họng. Khi được đặt trên chakra trán, nó kết nối ta với quyền vạn năng và bộc lộ sự thật bên trong. Lapis lazuli nâng cao và mở rộng trực cảm, tăng cường năng lực ngoại cảm và cho ta tầm nhìn để hiểu thấu những giấc mơ.

Lapis lazuli dạng thô

Nếu đặt nó trên chakra cổ họng, lapis lazuli mở rộng và nạp năng lượng cho trung tâm này. Thường xuyên được sử dụng để chữa bệnh về họng, tuyến ức, cổ, thanh quản, tai, ngực và phổi, nó làm dịu mát và giảm đau cho những vết sưng tấy và nâng cao hiệu quả của hệ miễn dịch nhằm đẩy nhanh sự hồi phục.


Lapis lazuli rất tốt để xua tan giận dữ và làm tính khí ôn hòa hơn. Nó được khuyên dùng cho những ai gặp khó khăn trong việc nói ra và biểu lộ cảm xúc của mình vì nó khuyến khích chúng ta nói ra sự thật và tự tin hơn. Tinh thể này cũng đem lại sự sáng suốt, cũng như sự rõ ràng trong lời nói.


Lapis lazuli có thể được đeo nhằm ngăn chặn những đòn tấn công ngoại cảm. Một số tác dụng khác của nó bao gồm giảm đau, giúp ngủ ngon, chống hoa mắt chóng mặt và tăng tác dụng tẩy uế.

2 nhận xét:

Co da thô ban k? gia the nao?

Mình cũng muốn mua đá thô. Giá thế nào

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More