Đá Thạch Anh | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Đá Thạch Anh

Đá thạch Anh được dùng nhiều nhất trong phong thủy, trải qua vài triệu năm hình thành Đá Thạch Anh thu hút nguồn năng lượng vũ trụ, phát ra một trường năng lượng dương cực mạnh chống lại nguồn năng lượng xấu đem đến sự may mắn, thuận lợi trong công việc, giảm stress...Về mặt khoa học hiện đại đá thạch anh đã được các nhà khoa học ứng dụng thực tiễn vào các lĩnh vực y học, cảm xạ học, điện tử, lọc nuớc, xử lý nước...
Đá thạch anh trắng, hồng, ám khói được xếp vào loại đá bán quý, Đá thạch anh tím, đen, tóc,vàng, xanh xếp vào loại đá quý. Tùy vào vị trí địa lý, địa chất Đá thạch anh hình thành hình dạng khác nhau Đá thạch anh hình thành hai dạng đá tảng và các tinh thế đá, dạng chùm, hình dạng đặc trưng là hình lăng trụ hay các hình con thoi, viên đá hoàn hảo 6 mặt phẳng được hình thành hoàn toàn tự nhiên. Đá thạch anh có trọng lượng riêng 2.649 kg/m3 - 1.531 oz/in3 và nóng chảy ở nhiệt độ1750° C 3182° F. Đá Thạch anh có độ giòn cao, dẻo thấp dễ vỡ khi tác động lực mạnh. Màu sắc của đá có các dạng màu hồng nhạt hồng đậm, tím nhạt, tím đậm, đen, vàng, trắng...


Công thức hóa học: SiO2
Độ cứng của đá: 7 Mohs
Hình dạng: Tính thể hình lăng trụ, tinh đám, hốc
Khối lượng: 2.6 - 2.7g/ cm3
Màu sắc: Vàng nhạt đến vàng đậm.
Các mỏ đá: Braxin, Nga, Colombia, Congo, Madagascar, Tây Ban Nha, Pháp, Nam Phi.


 

Thạch anh vàng có tác dụng lọc máu, điều trị bệnh viêm dạ dầy, viêm thận các bệnh về thận, viêm bàng quang, tác động tốt tới não bộ và tích luỹ trong cơ thể năng lượng sống. Trong kinh doanh buôn bán đá thạch anh vàng dùng để hút tài lộc kích hoạt vận vay, với mặt hàng trang sức đá quý thạch anh thường được sử dụng làm các mặt dây chuyền.
- Đá thạch anh vàng có thể hình thành ra các dạng tinh thể đám và hốc thạch anh, đá thạch anh vàng chủ yếu ở những nơi có ít khí metal, đá thạch anh vàng hầu như không cần tẩy rửa trước khi làm vật phẩm phong thủy.

Thạch anh trắng: (White Quartz)
Công thức hóa học: SiO2
Độ cứng của đá: 7 Mohs
Hình dạng: Tinh thể hình lăng trụ, đá hộc, tinh đám
Khối lượng: 2.6g/ cm3
Màu sắc: Trắng sữa, mờ đục, trong pha lê.
Các mỏ đá: Việt Nam, Braxin, Nga


- Đá thạch anh trắng kích thích các chức năng hoạt động của não bộ và tăng cường mức độ tập trung, giúp cho sự trầm tư mặc tưởng, tạo ra trạng thái cân bằng cho tâm hồn. Do vậy đá thạch anh trắng là mệnh danh viên đá của trí tuệ. Đá thạch anh trắng ngoài ra được ứng dụng nhiều nhất trong phong thủy trấn trạch, công nghệ xử lý nước, điện tử.
- Đá thạch anh trắng pha lê độ trong cao, rất khó bị xước bề mặt dùng làm các mặt hàng thời trang, mắt kính, đồng hồ hàng hiệu


Thạch anh hồng: (RoseQuartz)
Công thức hóa học: SiO4
Độ cứng của đá:  6,5 - 7 Mohs
Hình dạng: Đá khối, tinh thể hiếm gặp
Khối lượng: 2.6g/ cm3
Màu sắc: Hồng nhạt đến hồng đậm
Mỏ đá: Việt Nam, Braxin.



Đá thạch anh hồng thường được dùng trong phòng khách, phòng ngủ tăng tình cảm gắn bó trong gia đình, tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, phục hồi trí nhớ, giúp gia chủ có giấc ngủ ngon, đá thạch anh hồng có màu sắc tươi đẹp thường được dùng làm các đồ vật phẩm, trang sức vòng tay vòng cổ, quả cầu phong thủy...
- Đá thạch anh hồng ít có dạng tinh thể đá những viên có lớp Tital khi mài bóng gặp ánh sáng có xuất hiện những ngôi 6 cánh trên mặt có thể đặt mua tại VietnamgemNet.


Thạch anh ám khói (Smoky Quartz)
Công thức hóa học: SiO2
Độ cứng của đá: 7 Mohs
Hình dạng:  Tinh thể lăng trụ, tinh đám
Khối lượng: 2.5g/ cm3
Màu sắc: màu trà, xám, nâu
Mỏ đá: Việt Nam, Colorado, Thụy Sĩ, Pháp, Bahia, Braxin, Pakistan, Hi Lạp, Ấn Độ. 
 

- Đá thạch anh ám khói giúp tránh khỏi stress, tâm trạng buồn rầu và làm giảm cảm giác đau. Để nhằm mục đích này, các nhà thạch trị liệu học khuyên nên nắm trong tay tinh thể thạch anh ám khói và chừ cho chúng nóng lên.
- Đá thạch anh ám khói được dùng nhiều trong việc cảm xạ học, giá thành hợp lý dùng được chế tác trang sức, thạch anh ám khói đôi khi đi cùng với đá Aquamarine và đá Tourmaline tạo lên hình thù khá đẹp mắt.

Thạch anh tím: (Amethyst) 
Công thức hóa học: SiO2
Độ cứng của đá: 7 Mohs
Hình dạng: Tinh thể lăng trụ, tinh đám, hốc
Khối lượng: 2.6g/ cm3
Màu sắc: màu tím nhạt đến tím đậm
Mỏ đá: Mỹ, Mexico, Braxin, Việt Nam, Bolovia,Uruguay, Lào, Campuchia.







- Đá thạch anh tím đứng đầu trong các dòng họ thạch anh, Thạch Anh Tím dùng để chữa bệnh, viên đá mang lại sự sáng suốt cho con người đá thạch anh tím thường được dùng nhiều cho các nhà lãnh đạo, nhà hoạt động xã hội, chính trị gia. Thạch anh tím được dùng lâu nhất tại các quốc gia phương Tây, vật dụng không thể thiếu các thầy phù thủy, đá thạch anh tím được chọn làm gắn lên các ngai vàng của vua chúa.
- Những viên đá thạch anh tím có độ trong cao thường được sử dụng làm các mặt trang sức đá quý đối với nữ giới ưa chuộng nhất.


Thạch anh đen: (Morion Quartz)
Công thức hóa học: SiO2
Độ cứng của đá: 7 - 7,2 Mohs
Hình dạng: Tinh thể lăng trụ
Khối lượng: 2.6g/ cm3
Màu sắc: Đen đậm
Mỏ đá: Việt Nam, Braxin, Ukraina, Kazacxtan, Madagatxka, Phần Lan.


- Thạch anh đen là một trong những loại đá hiếm nhất và cứng trong các loại đá thạch anh, viên đá thạch anh đen thường dùng để chữa bệnh máu điều trị chứng nhồi máu chống đột quỵ và chống lại những mảng sơ vữa. Ngoài ra Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ vận động và giúp củng cố cột sống.
- Đá thạch anh đen được ứng dụng nhiều làm giảm các tia bức xạ của máy tính, các thiết bị điện tử. Các vật phẩm thường làm là quả cầu phong thủy, tỳ hưu thạch anh đen.

Thạch Anh Xanh (Green Quartz)
Công thức hóa học: SiO2
Độ cứng của đá: 7 Mohs
Hình dạng: Tính thể hình lăng trụ, tinh đám
Khối lượng: 2.6 - 2.7g/ cm3
Màu sắc: Xanh 
Các mỏ đá: Úc, Áo , Braxin ,Tâybanha, Na Uy ,Chi Lê ,Hoa Kỳ và Trung Quốc

Thạch anh xanh là một trong những loại thanh anh đắt giá, thạch anh xanh hầu như không có ở Việt Nam, thạch anh xanh thường nhầm lẫn với các loại đá Aventurine. Trong phong thủy người ta sử dụng thạch anh xanh giúp cho con người có tinh thần sanwgr khoái, lạc quan. Trong lĩnh vực thạch trị liệu sử dụng làm đá Masasage rất hiệu quả.


Thạch Anh Tóc (Rutilated quartz)
Công thức hóa học: SiO2
Độ cứng của đá: 7 Mohs
Hình dạng: Tính thể hình lăng trụ chứa tóc, tinh đám chứa tóc
Khối lượng: 2.6 - 2.7g/ cm3
Màu sắc: Vàng, xanh, đỏ, trắng
Các mỏ đá: Trung Quốc, Việt Nam, Braxin, Lào



Thạch anh tóc gồm nhiều các bao thể bên trong thạch anh tóc nhiều nhất là các sợi tourmaline, thạch anh toc có nhiều loại thạch anh tóc vàng thạch anh tóc đen, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh...Thạch anh tóc có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh tóc giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất.

Xem thêm thông tin đá thạch anh:
Giá đá thạch anh
Video đá thạch anh 
Tác dụng đá thạch anh
Hình ảnh đá thạch anh 


Miễn Phí Vận chuyển đá thạch anh trên toàn quốc
Các loại Đá Thạch Anh của chúng tôi đều có sự chứng nhận và lai lịch nguồn gốc rõ ràng, đưa ra theo sự Uy Tín Tuyệt Đối đối với khách hàng. Các loại Đá Thạch Anh của chúng tôi thường bán với giá thấp so với giá thị trường. Do không mất chi phí mặt bằng, nhân công, nguyên liệu đầu vào hợp lý.

Ghi chú: Đối với quý khách hàng có đơn hàng từ 3 triệu trở lênVietnamgemNet hỗ trợ miễn phí khách hàng vận chuyển, kiểm định đá quý hoặc được cộng vào đá (80.000 VND).
CÁC TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH:
1.Viện Đá Quý Việt Nam
Địa chỉ: Số 110 – Tuệ Tĩnh – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
2.Trung tâm Ngọc học & Giám định Vàng bạc Đá quý DOJI
Địa chỉ: Tầng 4 Ruby Plaza – 44 Lê Ngọc Hân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
3. Phòng Kiểm Định Đá Quý Thuộc Công ty Đá Quý Và Vàng Hà Nội
Địa chỉ: 91 Đinh Tiên Hoàng - Hà Nội
4. Trung Tâm Ngọc Hoc - Hội Đá Quý Việt Nam
Địa chỉ: Số 10B - Tăng Bạt Hổ - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Đối với khách hàng lấy từ 100kg trở lên (hàng lớn) chúng tôi tư vấn hỗ trợ giám định Năng lượng của Đá Thạch Anh tại:
 1. Viện Nghiên Cứu Khoa Học Kiến Trúc Phong Thủy Năng Lượng Cảm Ứng Việt Nam.

Liên hệ mua các loại Đá Thạch Anh các loại đá thô với số lượng lớn.
Điện Thoại: Mr Bình: 0904.569.723
Địa chỉ:
Số 25B Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – HN (Đoạn Giữa Kim Mã với Giảng Võ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More