Bán Đá Howlite | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Bán Đá Howlite

Đá Howlite biểu tượng sự trong trắng và ngây thơ tượng trưng cho phẩm giá của con người. Đồ trang sức bằng đá howlite giúp làm dịu cơn giận dữ, xua đuổi sự băn khoăn, lo lắng. Ngoài ra Đá howlite còn mang đến giấc ngủ yên lành và giúp hồi tưởng lại những giấc mơ đã qua. Loại đá này còn làm cho tình cảm trở nên sâu sắc hơn.

Giá bán: 00.000 VND (phụ thuộc vào chất lượng đá) 
Xuất xứ: Canada
Liên hệ: 0904.569.723 (Vui lòng liên hệ ngoài giờ hành chính trừ thứ 7 và chủ nhật)
Nhận chế tác theo yêu cầu: Kim thự tháp, quả cầu bằng đá Howlite, mài bóng thông thường.

Công thức : Ca2B5SiO9(OH)5
Độ cứng theo thang:  3.5 Mohs 
Khối lượng riêng : 2.5 – 2.6 g/cm3
Hệ tinh thể đơn tà
Ánh mượt mà óng ả


Kim tự tháp đá Howlite sau khi được Vietnamgemnet mài có độ bóng mượt mà đúng như ý nghĩa của viên đá


Viên đá Howlite thô trắng vân khói thô nguyên bản đã có vẻ đẹp
Khoáng vật đá Howlite này được đặt tên để vinh danh nhà khoáng vật học Canada Henry Howa - Người đầu tiên tìm ra nó .Howlit là canxi borosilicat .Howlit thường có mầu trắng hoặc xám , nhưng cũng thường gặp khoáng vật có vân mầu nâu và đen .Dưới bức xạ tử ngoại , đôi khi những tinh thể howlit nhỏ tí có thể nhận thấy bằng mắt thường phát quang với tia sang phớt vàng hoạc phớt trắng ..Howlit có thể nhuộm tông mầu lam và những kẻ làm giả thường nhuộm mầu rồi giả thành biruza .

Mài thông thường
Từ Howlite ngưòi ta chế tác những hạt ngọc , ngọc bội và cả tượng nhỏ .Bề mặt đánh bóng của chúng lấp lánh trông như sứ .Những mỏ howlit chủ yếu có ở Nova Scotia (Canada). Còn gặp howlit ở California

Tính chất chữa bệnh

Chuối hạt đá Howlite
Vì Howlit có chứa canxi nên loại khoáng vật này được cho là có tác động tích cực tới xương và cân bằng canxi trong cở thể . Người ta tinh rằng ,howlit giúp chữa bệnh đau răng và có tác động tốt đến trạng thái của hàm răng .Vòng cổ bằng howlit có tác động tốt trong điều trị hâu quả của stress .Cho rằng , loại khoáng vật này hấp thụ cả năng lượng tiêu cực của bệnh tật và cả những cảm xúc tiêu cực .Khuyên phụ nữ nên đeo đồ trang sức gắn howlit trong khi mang thai .

Tính chất mầu nhiệm
Mầu trắng của howlit biểu trưng cho sự trong trắng ngây thơ và đồng thời cũng tượng trưng cho phẩm giá của con ngưòi . Đồ trang sức bằng howlit giúp làm dịu cơn giận dữ ,xua đuổi sự băn khoăn , lo lắng .Còn có niềm tin cho rằng ,howlit đem đến giấc ngủ yên lành và giúp hồi tưởng lại những giấc mơ đã qua .Loại khoáng vật này làm cho tình cảm đẹp trở nên sâu sắc hơn .

Chuỗi vòng tay đá Howlite

Ảnh hưỏng tới luân xa
Đối với luân xa vùng tim : tác động đến hệ tim mạch , tế bào tuyến vú , cột sống và hai tay, luân xa này khơi gợi lòng nhân ái , tính chân thành cởi mở , sự nhậy cảm .
Đối với luân xa vùng xương cùng, cung cấp năng lượng cho trực tràng , bộ máy nâng đỡ - vận động, giúp tạo ý chí trong cuộc sống , năng lượng thể chất , tiềm năng ; khơi dậy cảm giác vững tin và kiên định .

Tên gọi khác biến thể
Caulit – tên gọi đồng nghĩa của howlit
Silicoborocanxit – tên gọi đồng nghĩa của howlit
Turkwelit (turkvelit ) - biến thể của howlit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More