Cảm xạ học là gì | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Cảm xạ học là gì

Cảm xạ học là gì: Cảm Xạ Học là khoa học về việc sử dụng các trường rung động của cơ thể con người để tiếp cận thông tin về các đối tượng trong tự nhiên bằng cách thiết lập sự cộng hưởng với các trường năng lượng của chúng qua việc sử dụng các thiết bị đã được hiệu chuẩn và quy mô phép đo định lượng để giải mã thông tin đó.


Bản đồ luân xa trên cơ thể con người

Trường rung động
Vật chất trong vũ trụ đều là một dạng năng lượng (một sự bố trí không giới hạn về các nguyên tử tạo nên từ các hạt có trạng thái chuyển động vòng tròn không đổi, tức là tương tác năng lượng). Tần số mà tại đó năng lượng này dao động sẽ xác định cường độ của năng lượng. Vật chất dao động ở một tần số tương đối thấp cho chúng ta trạng thái rắn của vũ trụ vật chất của chúng ta. Tác động mạnh mẽ lên trạng thái rắn của vật chất này là các trường năng lượng dao động ở các tần số cao hơn – mà những người bình thường như chúng ta không cảm nhận được nhưng lại là tần số mà các động vật khác có thể cảm nhận được (như chó mèo có thể nhìn thấy, nghe thấy và ngửi thấy những tác nhân kích thích mà con người không nhận biết được). Các trường năng lượng này không nhận biết được vì công nghệ nhận biết chúng chưa được phát triển. Chẳng hạn như tia X, sóng radio trước đây rất lâu. Những trường rung động bao quanh các hệ thống thực thể là một loạt những trường năng lượng đa chiều cùng với trạng thái vật lý tạo thành một cơ thể sống trọn vẹn.

"Trong thời buổi mà nhịp sống gấp gáp như hiện nay thì cảm xạ học là một trong những phương pháp giải tỏa stress hữu hiệu, cũng như khơi dậy khả năng tiềm ẩn trong mỗi con người" Tiến Sỹ Dương Quang Châu.

Trên bình diện vật lý, chúng ta có thể quan sát thông thường bất cứ tương tác nào giữa các đối tượng, đánh giá, thử nghiệm hoặc hiệu chuẩn các tương tác đó; chúng ta tác động vào một đối tượng, nó vỡ, chúng ta bị đau, chúng ta dùng thuốc, nó có một phản ứng rất dễ đoán định. Cao hơn nữa, sự tương tác giữa tình cảm và thể chất có thể nhìn thấy rất rõ, chúng ta xấu hổ, chúng ta đỏ mặt; bất kỳ cảm xúc thái quá nào, sợ hãi, hạnh phúc hay tức giận đều tạo ra Adrenaline trong máu báo động hệ thống huyết mạch và thôi thúc những phản ứng tiềm ẩn. Những chấn thương lớn về tâm lý có thể làm cho thể chất bị đau ốm (xôma tâm lý)...Đối với nhiều người, việc tu tập tinh thần (người tụng kinh) hay sự khuyến khích tinh thần có thể có những biểu hiện rõ rệt trên cơ thể họ.

Với đặc tính “kéo dài” của cơ thể, cũng có rất nhiều sự tương tác tồn tại ở ngưỡng ngoài khả năng nhạy cảm của chúng ta mà không có bất cứ biểu lộ nhận thức thể chất nào nhưng lại ảnh hưởng tới hệ thống cơ thể đa dạng của chúng ta. Khi các hệ thống năng lượng có mối liên hệ chặt chẽ thì sự tương tác theo đó sẽ thay đổi các đặc tính rung động của các hệ thống này. Cái mà cảm xạ học làm là cho phép chúng ta kéo dài nhận biết của chúng ta, đưa chúng ta vào thế giới chưa được biết đến ngoài những gì thông thường, đưa chúng ta tiếp cận với thế giới của những tương tác rung động và mở ra những con đường nghiên cứu để hiểu biết về bản chất thực sự không chỉ của cơ thể của chúng ta mà còn của vũ trụ. Đối với những người còn hoài nghi về cảm xạ học, đây là điều khó có thể chấp nhận nhưng đó là bản chất của khoa học tiến hoá.


Khoa học cảm xạ
Trong cảm xạ học, cơ thể chúng ta là thiết bị chính vì cái chúng ta làm là khởi lập một mối quan hệ rung động với đối tượng mà chúng ta đo và đánh giá chất lượng của mối tương tác này bằng cơ thể của mình. Cột sống của người giống như sợi dây có dòng điện chạy qua, các xung điện sẽ sinh ra một trường năng lượng điện từ có thể nhận biết được quanh nó. Khi hai trường năng lượng cộng hưởng, chúng sẽ thay đổi lẫn nhau, sau đó ảnh hưởng tới dòng điện chạy qua hệ thống thần kinh trung ương và đây chính là mạng lưới thần kinh mở rộng mà có thể mang các xung điện kiểm soát các chức năng cơ thể, một người nhạy cảm có thể cảm nhận năng lượng quá nhiều hay quá ít nhưng không có phương thức để đo và đánh giá chất lượng thực của mối quan hệ này, rất giống với việc lái xe mà không có công tơ mét. Chúng ta có thể lái ô tô và cảm thấy là đang lái nhanh hay chậm nhưng không có biện pháp tính toán chính xác nào để đánh giá.

Học viên cảm xạ học dò nguồn nước
Một điều quan trọng khác xảy ra khi hai trường năng lượng cộng hưởng là hình thức trao đổi thông tin về cấp độ rung động, là mã DNA như là tín hiệu năng lượng đã được mã hoá của từng trường năng lượng được in lên trường năng lượng kia. Đáng tiếc là chúng ta không biết là có thể cảm nhận được thông tin này mặc dù nó ở trong trường năng lượng của chúng ta. Điều này rất giống với sóng radio và tivi luôn bao quanh chúng ta ở tần số thấp. Khi chúng ta dùng thiết bị thích hợp để đo, các năng lượng này sẽ được chuyển thành các hình ảnh và các âm thanh có thể nhận biết được trong khả năng nhạy cảm của chúng ta. Một số người có khả năng nhạy cảm rất lớn có thể tiếp cận đựoc thông tin này, tuy nhiên sự nhiễu sóng thường xảy ra trong quá trình chuyển đổi vì cái mà họ cảm nhận được sẽ được đổi màu theo kinh nghiệm của riêng họ.

Trao đổi thông tin
Khi thực hành cảm xạ học, chúng ta không bị khống chế bởi thời gian và không gian. Lúc đầu, điều này xem ra có vẻ vô lý nhưng nếu chúng ta nhớ rằng chúng ta đang làm việc ở một cấp độ rung động không nhất thiết bị khống chế bởi giới hạn về sự nhạy của cơ thể của chúng ta. Để minh hoạ quan điểm này, chúng ta hay kiểm tra cái gì xảy ra khi chúng ta sử dụng thính giác. Các sóng âm thanh truyền vào không khí và tác động màng nhĩ nhiều như gió thổi vào cánh buồm. Thông thường, sóng càng khỏe, phản ứng của con thuyền các rõ rệt hơn. Khi nghe, ảnh hưởng cơ học của các sóng khoẻ hơn tác động vào bề mặt của màng nhĩ làm cho chúng ta nghe được những âm thanh vang hơn; tuy nhiên, có vẻ như có một quá trình cho phép chúng ta tiếp nhận một cách có lựa chọn bất kỳ loại sóng nào bất kể cường độ để phản ứng lại với sóng đó và thay đổi nhận thức của chúng ta về sóng đó. Điều này thường đạt được bằng một hành động thiện chí ở dạng tập trng có lựa chọn và có thể được minh hoạ bằng các ví dụ sau. Nếu một người nói to tiếng, người nghe thường nghe thấy giọng nó đó chứ không phải những giọng nói thì thầm gần đó. Tuy nhiên, nếu người nghe chọn lựa, anh ta sẽ tập trung vào những giọng nói thì thầm và nghe thấy chúng mà không nghe thấy giọng nó to kia. Hoặc giả xem xét ví dụ về người mơ mộng về những gì đã xảy ra trong quá khứ xa xưa. Người này thực sự nghe thấy những giọng nói của những người trong giấc mơ đó và các trường rung động của anh ta sẽ cộng hưởng với chúng mà không phải với những gì đang hiện hữu ngay bên cạnh anh ta. Hai ví dụ trên minh họa về cách thức chúng ta thu thập thông tin về bất cứ thứ gì mà chúng ta cộng hưởng với nó, bất kể những giới hạn về không gian và thời gian.

Lấy mẫu
Để thiết lập sự cộng hưởng với một đối tượng để lấy thông tin hay nghiên cứu hay chữa bệnh...thì lấy mẫu đối tượng đó là rất cần thiết. Một mẫu trong cảm xạ học được quy thành một cái gì đó có tất cả các đặc tính rung động của đối tượng hoặc của người mà chúng ta muốn đo như lấy mẫu máu, mô hoặc nước tiểu để xét nghiệm sinh hoá.

Tuy nhiên, trong cảm xạ học, chúng ta tập trung vào cấp độ rung động, chúng ta có một miền lớn hơn về các mẫu để lựa chọn. (trong thăm dò - phần ứng dụng phổ biến của cảm xạ học - được sử dụng từ rất lâu để tìm nước, thì cơ thể người với 2/3 trọng lượng là nước - thực sự là một mẫu rất tốt)...Nước bọt và các bức ảnh ( phản ánh thành phần cấu tạo hình học của các đặc điểm đó, thể hiện đặc tính rung động duy nhất của nó) thường được lấy làm mẫu. Một mẫu khác có thể là một đối tượng có quan hệ rất gần với người nào đó trong một thời gian dài, do đó đã “nhiễm” năng lượng rung động của người đó, sự lựa chọn các đối tượng có thể sử dụng tốt làm các mấu kiểm nghiệm trong thực tế là rất nhiều. Với đặc điểm rung động (lắc lư) đặc biệt của cảm xạ, đối tượng cần đo có thể có bản chất không rõ ràng hoặc trừu tượng và các kỹ thuật quán tưởng có thể được sử dụng để tạo ra “mẫu tinh thần” có tất cả các đặc tính rung động của đối tượng. Một đặc điểm kỳ lạ của các mẫu rung động là chúng rất “năng động”, không như các mẫu chính thống trong phòng thí nghiệm phản ánh trạng thái tại thời điểm lấy mẫu, các mẫu rung động tiếp tục phản ánh trạng thái năng lượng nguồn vượt trên không gian và khoảng cách. Khía cạnh này rất quan trọng, đặc biệt trong việc chữa bệnh vì những người thực hành có thể giám sát và đánh bất cứ thay đổi nào trên mẫu.

“Dò sóng định hướng”
Vũ trụ và mọi thứ trong đó đều ở trạng thái không thay đổi về tương tác rung động ở các cấp, kiểu như “Bạn không thể làm tổn thương một bông hoa mà không gầy phiền gì tới một ngôi sao ở nơi xa”. Chẳng hạn, cái mà chúng ta nhìn thấy là một con số vô hạn về các hình ảnh trong một phút, chúng ta sẽ lựa chọn tập trung vào một số khía cạnh và phần còn lại sẽ được “lưu giữ” trong ngân hàng dữ liệu trong não của chúng ta mà chúng ta cũng không hề nhận biết được, tuy nhiên, qua giấc ngủ, chúng ta có thể lấy lại các thông tin mà chúng không hề biết là chúng ta đã thu thập được.

Trong cảm xạ, chúng ta cần một thiết bị “định hướng” để chúng ta có thể tập trung có lựa chọn những thông tin nào chúng ta muốn. Quá trình định hướng này là cái mà chúng ta gọi là hoà hợp tinh thần hay cộng hưởng có lựa chọn. Hoà hợp tinh thần có thể được hiểu là nếu chúng ta quay lại ví dụ lấy mẫu về khả năng của chúng ta để lắng nghe có lựa chọn những âm thanh nhỏ hơn thay vì các âm thanh lớn hơn. Thông thường, màng nhĩ phản ứng một cách máy móc đối với các sóng âm thanh truyền qua không khí bằng cách truyền các xung động tới não chuyển thành những cái mà chúng ta “nghe thấy”, tuy nhiên, nếu chúng ta lựa chọn, não sẽ có thể khuyếch đại có lựa chọn những sóng yếu hơn và hoạt động như một thiết bị định hướng. Một chức năng tương tự có thể thể hiện rõ nhất khả năng tập trung có lựa chọn là tia la-ze; các sóng ánh sáng thông thường từ bóng đèn là những sóng không rời rạc di chuyển hỗn loạn theo mọi hướng, nếu năng lượng này có thể điều chỉnh tập trung thì tia tập trung có thể cắt đứt tấm thép.

Thang đo
Lập mức thang đo là rất cần để phân tích các kết quả của sự tương tác giữa các trường rung động. Các thang đo truyền thống là các thang số học định lượng từ 0 tới vô cùng, đây là thang đo trong toán học. Khi chúng ta làm việc với các tương tác rung động, chúng ta cần một thang đo có thể đo “chất lượng” của các tương tác trong mối quan hệ với trường rung động của con người. Thang đo về chất lượng cho thấy các năng lượng rung động có đặc điểm lặp lại ở một quãng tám cao hơn mà không mất đặc tính rung động.

Có thể hiểu rõ điều này nếu chúng ta khảo nghiệm định luật hoà âm trong âm nhạc, chúng ta thấy rằng, khi chúng ta đánh một nốt nhạc trên một nhạc cụ, 8 nốt nhạc cùng rung động tạo nên các nhóm quãng 8 phù hợp với định luật về phẩm chất tương đương của âm thanh lặp lại vô hạn, mặc dù, tần số rung động và âm thanh mà chúng ta nghe thấy là khác nhau. Một nhạc sỹ có đào tạo có thể phân biệt rõ ràng âm của từng nốt ở bất cứ chỗ nào trên thang nhạc mặc dù các âm thanh là khác nhau. Nguyên tắc này được sử dụng cho các thiết bị thăm dò đã được phát triển rộng rãi bởi các nhà khoa học nghiên cứu về Ai Cập cổ đại và được giới thiệu cho phương Tây bởi Pi-Ta-Go - người đã chuyển các đặc tính rung động trong vũ trụ thành một phần của thiết bị đơn âm.

Để hệ thống hoá việc đo trong cảm xạ học, các thiết bị nhạy cảm với chất lượng rung động thể chất của thang âm nhạc được hiệu chuẩn trên thang màu sắc. Mỗi màu mà chúng ta nhận biết phát ra một rung động riêng kích thích thần kinh thị giác ở các mức độ khác nhau rồi gửi các thông điệp được mã hoá tới não của chúng ta – nơi sẽ giải mã thành các màu có thể nhìn thấy được. Giống như các nốt nhạc có đặc tính rung động lặp lại (cứ 8 nốt thì lặp lại rung động thậm chí trên một nhạc cụ khác gần giống thông qua cộng hưởng); màu sắc có đặc tính rung động cộng hưởng ở các hoà âm cao hơn mà chúng ta không thể nhận biết được. Sử dụng các đặc tính này của thang âm nhạc và màu sắc một cách hoán đổi, các thiết bị nhạy với rung động đã có thể tiêu chuẩn hoá đơn vị đo lặp – cơ sở của phép đo trong cảm xạ, các đơn vị này đo tác động của sự tương tác rung động của cơ thể bởi cấp độ tại đó nó làm tăng hay giảm các xung động chạy qua hệ thống thần kinh. Các thiết bị này có nhiều loại, từ đơn giản cho tới các loại con lắc đã được hiệu chuẩn, cho tới các thiết bị điện phức tạp, tuy nhiên, tất cả các thiết bị đó hoạt động như một phần kéo dài của hệ thống năng lượng của con người.

Một khi chúng ta có thiết bị phù hợp, có mẫu cần kiểm tra, thiết bị định hướng hoặc dò tìm, mức độ đo hay hệ thống giải mã; chúng ta đã sẵn sàng bắt đầu thực nghiệm trong một thế giới mới.

Vietnamgem.net Khuyến  Cáo: Việc luyện tập cảm xạ học giúp quý khách nâng cao sức khỏe, xả tress, đào thải những chất độc trong cơ thể... Môn cảm xạ học là môn tập luyện rất phức tạp quý khách nên tìm hiểu thật kỹ lựa chọn những trung tâm uy tín nhất.

1 nhận xét:

SEGA GENESIS - GAN-GAMING
SEGA GENESIS. https://febcasino.com/review/merit-casino/ GENESIS-HANDS. Genesis (JP-EU). 토토 NA. NA. sol.edu.kg NA. SEGA GENESIS-HANDS. NA. SEGA GENESIS. poormansguidetocasinogambling.com NA. GENESIS-HANDS. 출장샵 NA.

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More