Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh

Kim tự tháp là một khối hình học đặc biệt nó có thể sản sinh ra năng lượng đặc thù và vô hình, dạng thức năng lượng huyền bí này được hình thành từ nhiều hướng và công dụng đa dạng vô cùng đặc biệt. Hiệu ứng đặc biệt này còn có thể có tác dụng với các quy mô Kim tự tháp dạng nhỏ hoặc môi trường xung quanh nó khiến hệ thống phong thủy công trình được cải thiện rõ rệt.


Hàng như trong hình ảnh

Nếu theo thước góc bình thường thì độ nghiêng của bốn bên Kim tự tháp là 52 độ nhưng theo kỹ thuật đánh giá góc nghiêng của Kim tự tháp bằng sóng siêu âm thì góc nghiêng của nó chính xác là 52,606 độ. Ngoài ra bên trong lòng Kim tự tháp có các đường lối các mê cung và những căn phòng rỗng, theo đánh giá ước tính số lượng phòng rỗng chiếm từ 15-20% thể tích của Kim tự tháp. Toàn bộ cơ cấu Kim tự tháp được xây dựng bằng đá xếp để tăng tính trường tồn và kết cấu bền vững của công trình.


Hàng như trong hình ảnh

Kim tự tháp hấp thụ từ trường trái đất và quang tuyến vũ trụ đã trên 3000 năm, dưới tác động của sóng vũ trụ qua thời gian các loại đá được dùng như đá núi lửa, đá hoa cương, đá khối..vv vẫn giữ nguyên được năng lượng thông qua màu sắc. Khi sóng điện từ và tia vũ trụ xuyên qua lớp đá cùng một lúc nó đã hội tụ năng lượng cực lớn tại khoảng giữa trung tâm Kim tự tháp. Ngoài kết cấu hình tứ giác đặc trưng thì kết cấu không gian nội bộ của nó tạo ra sự cộng hưởng năng lượng tối ưu nhất. Sóng của cơ thể con người sẽ được cộng hưởng với năng lượng siêu việt này và hòa nhịp với từ trường trái đất. Năng lượng của Kim tự tháp không chỉ ở bên trong nó mà nó còn có tác dụng với cả các không gian phạm vi bên ngoài.



Hàng như trong hình ảnh

Kim tự tháp tập trung hội tụ sức mạnh của thiên địa vì mục đích con người nó bảo tồn sinh khí, nâng cao sức sống của tổ chức tế bào theo cả hai hướng thể lực và tinh lực. Khi đứng trong Kim tự tháp tinh lực con người được nâng cao hơn 30%, tư duy nâng cao hơn 50%, thời gian trị bệnh giảm xuống còn 1/3 thời gian. Hiện nay có hơn 300 trung tâm khoa học trên khắp thế giới đang nghiên cứu về nó trên các lĩnh vực y học, sinh học, hóa học và vật lý học..vv  Theo kết quả kiểm chứng lâm sàng Kim tự tháp có thể giúp cho người thiếu ngủ hay mất ngủ hoặc người lao động với cường độ quá cao có thể lấy lại sức khỏe.


Hàng như trong hình ảnh

Mọi chi tiết xin liên hệNguyễn Bình
Điện thoại: 0904.569.723 Yahoo: Nguyenbinh.vietnam
http://www.facebook.com/Dathachanhdep
http://www.facebook.com/Daphongthuydep

http://www.facebook.com/Trangsucdaquydep

3 nhận xét:

Kiến thức của Admin rất cần thiết, thanks bạn đã chia sẻ.
Blog tại website : Bán đá thạch anh

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Chỗ này gần bên https://kimtuthap.vn/

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More