Đĩa Thất Tinh Trận | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Đĩa Thất Tinh Trận

Đĩa Thất tinh Trận Đồ là 1 vật phẩm, pháp khí phong thuỷ, được đặt trên bàn làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân. Giới doanh nhân coi Đĩa Thất Tinh là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn của họ. Giới doanh nhân coi Đĩa thất tinh là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn.



Thất tinh trận dùng 6 viên thạch anh hoặc trụ tinh thể thạch anh bày tại các vị trí đối diện nhau tại vòng ngoài trên hai hình tam giác đặt chéo nhau. Chiều dài của hình tam giác phải là bội số của 7. Ở chính tâm đĩa đặt một viên (hoặc tháp) lớn, hình thành “Tinh Hình”, như vậy gọi là Thất Tinh Trận. Viên ở giữa sẽ thu nhận năng lượng từ trường của 6 viên xung quanh và phát huy tối đa nguồn năng lượng này.

7 viên cầu (hay tháp trụ) bằng đá này tượng trưng cho 7 vì tinh tú, đặt trên đĩa tượng trưng bầu trời. Vì sao to nhất đặt chính giữa là mệnh chủ nhà, còn 6 vì sao xung quanh là bảo vệ cho mệnh chủ. Người ta chọn màu viên đá ở giữa là màu tương sinh hoặc tương hợp với mệnh chủ, còn 6 viên vòng ngoài có thể chọn theo các màu sắc ngũ hành: Kim (trắng), Mộc (xanh lá cây), Thủy (đen), Hỏa (đỏ), Thổ (vàng).

Thông thường, bạn sẽ bắt gặp Đĩa thất tinh là Đá Thạch Anh – loại đá linh nghiệm nhất trong phong thủy. Tương ứng với mỗi loại đá thạch anh khác nhau mà người ta có thể bày ra các thất tinh trận khác nhau.

Các loại Quả Cầu Đá Thạch Anh của chúng tôi đều có sự chứng nhận và lai lịch nguồn gốc rõ ràng, đưa ra theo sự Uy Tín Tuyệt Đối đối với khách hàng. Các quả cầu của chúng tôi thường bán với giá thấp so với giá thị trường. Do không mất chi phí mặt bằng, nhân công, nguyên liệu đầu vào hợp lý.

Ghi chú: Đối với quý khách hàng có đơn hàng từ 3 triệu trở lênVietnamgemNet hỗ trợ miễn phí khách hàng vận chuyển, kiểm định đá quý hoặc được cộng vào đá (80.000 VND).
CÁC TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH:
1.Viện Đá Quý Việt Nam
Địa chỉ: Số 110 – Tuệ Tĩnh – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
2.Trung tâm Ngọc học & Giám định Vàng bạc Đá quý DOJI
Địa chỉ: Tầng 4 Ruby Plaza – 44 Lê Ngọc Hân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
3. Phòng Kiểm Định Đá Quý Thuộc Công ty Đá Quý Và Vàng Hà Nội
Địa chỉ: 91 Đinh Tiên Hoàng - Hà Nội 
4. Trung Tâm Ngọc Hoc - Hội Đá Quý Việt Nam
Địa chỉ: Số 10B - Tăng Bạt Hổ - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Xem thêm tại Facebook: http://www.facebook.com/Daphongthuydep
Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ: 
Nguyễn Bình: 0904.569.723 
Email:  Nguyenbinh.vietnam@yahoo.com
Liên Hệ Qua Yahoo:  Nguyenbinh.vietnam
(Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến có bãi để xe ô tô).

1 nhận xét:

Kiến thức của Bạn rất hay, thank chị đang chia sẻ.
Blog tại website : Bán đá thạch anh

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More