Cây Tài Lộc Phong Thủy Thạch Anh Tím | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Cây Tài Lộc Phong Thủy Thạch Anh Tím

Cây Tài Lộc Phong Thủy Thạch Anh Tím, bán cây tài lộc thạch anh tím, cây tài lộc, bán đá vụn Thạch Anh Tím. Cây quả luôn tượng trưng cho sự thu hoạch, kết quả hoặc thành tựu trong công việc, trong buôn bán kinh doanh. Cây bằng đá quý Thạch anh đem lại vượng khí rất lớn, nó có tác dụng hóa giải được hung khí chiếu đến, tăng cường Dương khí, đem lại lợi lộc, sự may mắn và thịnh vượng.



Bán đá vụn Thạch Anh Tím

Trong vận 8, những hoa trái bằng đá ngọc Thạch anh tượng trưng cho sao Bát Bạch sẽ là pháp khí rất quan trọng tiếp khí cho các cát tinh như Bát Bạch, Cứu Tử, Thiên Y Diên Niên để bổ sung tài lộc và sức khỏe. Cũng có thể dùng để kích hoạt khí của Sơn tinh trong ngôi nhà để đem lại quan hệ gia đình thuận hòa, êm ấm, con cái hiếu thuận, thành đạt.


Nên: Dùng trong phòng khách hoặc văn phòng, dùng trong phòng thờ; đặc biệt tốt cho những nơi nhiều âm khí, thiếu ảnh sáng. Đặt cây đá Thạch anh nơi các cát tinh chiêu đến như Bát Trạch, Cửu Tử, Thiên Y, Diên Niên. Bày cây đá Thạch anh trên bàn thờ cũng rất tốt cho việc thờ cúng, bày trên bàn học, bàn làm việc sẽ tốt cho việc học hành, cho sự nghiệp.
Tránh: Riêng cây tài lộc thạch anh tím không đặt nơi giường ngủ, nhà vệ sinh, trong bếp.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More