Sinh Vật Cảnh tại Carnaval Hạ Long | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Sinh Vật Cảnh tại Carnaval Hạ Long

 Hội thi sinh vật cảnh các tỉnh, thành phố trọng điểm du lịch toàn quốc sẽ chính thức được khai mạc tại sân bảo tàng Công viên quốc tế Hoàng Gia vào sáng ngày 28/4 và tiếp tục được trưng bày kéo dài tại Tuần lễ du lịch Hạ Long để phục vụ du khách.
Những đoàn khách trong ngoài nước đổ về khu du lịch Bãi Cháy - Quảng Ninh.

Theo thông tin từ Ban tổ chức triển lãm, Triển lãm sinh vật cảnh năm nay có sự tham dự của hơn 4.000 tác phẩm đến từ hơn 20 tỉnh thành trong cả nước. Trong đó có nhiều tác phẩm vô cùng đặc sắc, có giá trị thẩm mỹ và giá trị văn hóa cao, hứa hẹn sẽ đặc biệt thu hút du khách tham quan, thưởng ngoạn.
Nhiều nhóm khách du lịch nước ngoài thích thú tham quan đội sinh vật cảnh “khủng” ngay tại khu trung tâm khu du lịch Bãi Cháy. Những cây cảnh được tỉa tót cực kỳ công phu với đủ các tư thế, kiểu dáng “độc” khiến người xem không ngớt trầm trồ. 
Du khách chiêm ngưỡng một sinh vật cảnh "khủng" và vô cùng đẹp mắt.

Nhiều cây sanh, cây đa, cây khế ước chừng cả trăm năm tuổi cũng nằm gọn trong chiếc chậu sành. Các sản phẩm tạo hình nghệ thuật từ gỗ lũa cũng có sức hấp dẫn đặc biệt bởi sự sang quý. Đặc biệt nhất phải kể đến tác phẩm “Thần kim quy” bằng gỗ gù hương được tạo dáng vô cùng tự nhiên và tinh xảo với mùi hương tỏa trùm xung quanh.
Anh Trần Văn Thạch - Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và thương mại Ngọc Thạch, chủ nhân tác phẩm “Thần Kim Quy” - cho biết: “Tác phẩm Thần kim quy bằng gỗ gù hương có niên đã cả nghìn năm. Chỉ riêng phần lõi gỗ để chế tác có đường kính cả mét. Đây là loại gỗ đặc biệt quý hiếm được khai thác từ chính vùng núi Quảng Ninh. Điều đặc biệt là tác phẩm “Thần Kim Quy” ngậm thanh gươm hầu như không hề có sự tác động của các nghệ nhân mà khi được phát hiện đã có dáng hình linh thiêng thiên tạo như vậy”.
Anh Trần Văn Thạch cho biết sẽ chỉ chịu sang tay tác phẩm "Thần Kim Quy" cho người nào đồng ý trả giá 500 nghìn USD.


Những thời khắc trước khi bắt đầu Tuần lễ du lịch Hạ Long 2011, tại khu du lịch Bãi Cháy đã khá sôi động. Những đoàn xe chở khách du lịch trong và ngoài nước đã bắt đầu đổ về đây, sẵn sàng tham gia một mùa Carnaval Hạ Long sôi động.
Một số hình ảnh sinh vật cảnh “khủng” tại Carnaval Hạ Long 2012:
Tác phẩm "Thiên long lạc cảnh" đầu rồng độc đáo.

Viên đá thạch anh hồng với kích thưởng "khủng" vô cùng quý giá.

Hòn trống mái tạo dáng từ đá quý.

Chiếc sập từ gỗ quý nghìn tuổi.
 
Cây sung "Ngọa hổ tàng long" được phát giá 3 tỉ đồng.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More