“Lạ” cho cuộc sống thêm cảm hứng | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

“Lạ” cho cuộc sống thêm cảm hứng

Các nữ chủ nhân còn kiên nhẫn dạo quanh hàng chục trung tâm nội thất chỉ để tìm những chiếc gương, vòi nước, bồn tắm hay toilet cho “thiên đường” thư giãn của mình.

“Lạ” cho cuộc sống thêm cảm hứng, Nhà đẹp,
Với mục tiêu mang vào phòng tắm các sản phẩm tiện nghi, chăm sóc hoàn hảo cho nhu cầu cá nhân, toilet thông minh Numi của Kohler là sự kết hợp của các tiện ích tối ưu cùng thiết kế đương đại - tối giản mà tinh tế. Thiết kế độc đáo của Numi là lựa chọn cho giải pháp kiến trúc tối giản, nội thất kiệm chi tiết đang rất phổ biển hiện nay.
“Lạ” cho cuộc sống thêm cảm hứng, Nhà đẹp,
Numi cho người biết hưởng thụ
 Bên cạnh khả năng tự động đóng mở nắp lấy cảm hứng từ những vũ điệu của các vũ công ba lê, việc làm ấm chân và nắp ngồi, phát nhạc mp3 và nghe radio là các tiện ích khác của Numi. Đặc biệt hơn, với tính năng của toilet điện tử, bạn có thể thực hiện mọi thao tác như xả nước, vệ sinh hay sấy khô chỉ với việc chạm nhẹ vào màn hình cảm cứng trên bộ điều khiển cầm tay.
“Lạ” cho cuộc sống thêm cảm hứng, Nhà đẹp,
Nắp đóng mở tự động lấy cảm hứng từ điệu múa của vũ công ba lê
Với phong cách thiết kế thật sự tiện nghi và độc đáo,  phòng tắm thực sự trở thành “điểm hẹn lý tưởng” cho bạn và cả gia đình sau những phút giây mệt mỏi của cuộc sống đời thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More