Lý Nhã Kỳ khoe trang sức 10 tỷ gây shock | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Lý Nhã Kỳ khoe trang sức 10 tỷ gây shock

Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" khoe cô vừa bỏ ra 10,5 tỷ đồng để mua bộ nữ trang kim cương của một nhà chế tác tại Ý. Lần đầu tiên giới thiệu với phóng viên, Lý Nhã Kỳ khẳng định, "Vườn hồng" là bộ trang sức "có một không hai" trên thế giới và nếu không tin, cô đố ai tìm mua được bộ thứ 2.

Với quyết định chi 1,5 tỷ đồng để mua hai chiếc váy hiếm hoi cuối cùng của NTK nổi tiếng lừng danh thế giới Alexander McQueen, Lỹ Nhã Kỳ đã vô tình tạo ra không ít ồn ào trên mặt báo về máu “chơi trội” của mình, đặc biệt về mức độ thật giả của chiếc váy mà cô đang sở hữu. Tuy nhiên, với quan niệm “vàng thật không sợ lửa”, Lý Nhã Kỳ đã dập tắt nghi án dùng hàng nhái khi đưa ra phát ngôn: “Nhái hay không, thử để người ta mua được thêm một cái đi nhé! Nếu ai tìm ra được chiếc váy đó là hàng nhái thì cứ chứng minh trước đi đã”.
Scandal dùng váy hàng hiệu giá "khủng" chưa kịp nguội lạnh thì mới nhất, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục vung tiền chơi trội để mua một bộ trang sức bằng kim cương mang tên "Vườn hồng" trị giá 10,5 tỷ đồng do một nghệ nhân nổi tiếng thế giới tại Ý chế tác bằng tay. Được xem là lần đầu tiên “bật mí” trước công chúng, Lý Nhã Kỳ tin rằng sẽ có không ít người nghi ngờ về mức độ giá trị thật của nó. Tuy nhiên, người đẹp họ Lý khẳng định cô đủ tự tin để đố ai tìm ra và mua được một bộ nữ trang Vườn hồng thứ 2 có vẻ đẹp ngất ngây như thế này trên thế giới.
 
 
Mê đắm bộ nữ trang quý bao gồm chiếc dây chuyền cổ, đôi bông tai và chiếc nhẫn bằng kim cương và vàng, Lý Nhã Kỳ cho biết cô chỉ vừa "bật mí" và giới thiệu nó với những thượng khách thành đạt và sành điệu nhất khi đến với triển lãm do cô tổ chức mới đây.
 
 
Theo đó, đây là lần đầu tiên cô "bật mí" với phóng viên để giới thiệu vẻ đẹp hút hồn và đầy sức mê hoặc của bộ nữ trang này trước những ai đam mê kim cương lẫn công chúng hâm mộ mình.
 
 
Lý Nhã Kỳ cho biết, bộ nữ trang bao gồm một dây chuyền đeo cổ, hai chiếc hoa tai và một chiếc nhẫn này mang tên Vườn hồng, do một một nhà chế tác nổi tiếng thế giới đang sống tại Ý làm ra.
 
 
Đây là bộ trang sức duy nhất có kiểu dáng riêng biệt mang tên Vườn hồng mà nhà chế tác này tạo ra trong sự nghiệp chế tác trang sức của mình.
 
 
Để được làm người phụ nữ duy nhất trên thế giới sở hữu và tậu nó về Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã không ngần ngại rút ví bỏ ra đúng nửa triệu đô.
 
 
Nếu việc bỏ ra 1,5 tỷ đồng để mua hai chiếc váy nổi tiếng đủ khiến công chúng "sốc", thì với 10,5 tỷ đồng mua bộ trang sức để dành cho riêng mình, Lý Nhã Kỳ càng khiến nhiều người phải "sốc" hơn.
 
 
 
Không chỉ được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng, Vườn hồng còn được kết hợp với vàng hồng, vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng.
 
 
 
Điểm đặc biệt nhất ở chiếc dây chuyền đeo cổ theo Lý Nhã Kỳ đó là nó có thể chuyển động linh hoạt theo mọi cử động của cơ thể. Điều đó mang lại cho cô cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo lên người.
 
 
 
Ngoài ra, vẻ đẹp ngọt ngào từ màu sắc và vẻ long lanh, độ tỏa sáng từ cách thiết kế tinh tế và xứng tầm đẳng cấp thế giới cũng khiến cô thỏa lòng và thăng hoa với niềm đam mê kim cương của mình.
 
 
 
Được thiết kế khéo léo, ánh lên vẻ sang trọng, quý phải nổi bật, Lý Nhã Kỳ cho biết Vườn hồng rất hợp để cô đeo trên người. Bởi thế, vì đây là lần đầu tiên cô giới thiệu trước công chúng nên chắc chắn trong thời gian tới, nếu xuất hiện tại những sự kiện đặc biệt và thích hợp, cô sẽ mang nó trên người chứ không cất mãi trong phòng để làm của riêng cho riêng mình ngắm.


Vì giá kim cương mỗi năm tăng lên 30% nên Lý Nhã Kỳ cho biết cô không bao giờ sợ bị lỗ khi mua bộ nữ trang "độc nhất vô nhị" trên thế giới này về Việt Nam. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ khẳng định, cô mua Vườn hồng vì thích, vì đam mê, vì mê hoặc trước vẻ đẹp long lanh chứ không phải để kinh doanh kiếm lời. Thế nhưng khi được hỏi, nếu có một vị khách đặc biệt nào đó muốn chị nhượng lại bộ trang sức "có một không hai" trên thế giới này. Đại sức du lịch Lý Nhã Kỳ vui vẻ cho biết, cô sẵn sàng bán lại cho bất kỳ ai nếu có cùng đam mê kim cương như mình và bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp của Vườn hồng.


Khi được hỏi về tên thật của nhà chế tác nổi tiếng thế giới tại Ý đã tạo ra bộ nữ trang kim cương Vườn hồng, Lý Nhã Kỳ cho biết cô không muốn chia sẻ tên cụ thể của người này. Và khi phóng viên hoài nghi về mức độ giá trị thật 10,5 tỷ đồng của Vườn hồng, Lý Nhã Kỳ cười và tự tin khẳng định: "Đây hoàn toàn là bộ nữ trang "có một không hai" trên thế giới. Nếu mọi người một lần nữa không tin thì tôi đố ai có thể tìm ra hoặc mua được một bộ thứ 2 mang về".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More