Mùng 1 Tết của bạn | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012

Mùng 1 Tết của bạn

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Ngày đầu năm mới, Dương Cưu cố gắng rộng lượng một chút nhé. Ai đó có thể hơi xấu tính, nhưng con người không ai hoàn hảo mà. Tại sao bạn không tranh thủ ngày đầu xuân năm mới để cùng bạn bè tụ tập nhỉ, sẽ rất vui đấy!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Năm mới, hãy khởi sự bằng những điều thật mới mẻ, thú vị nhé Kim Ngưu. Ngày hôm nay, bạn và người nào đó trở nên hòa hợp và có những giây phút thật hạnh phúc bên nhau.
Song Sinh (21/5 - 21/6)
Tuy hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới, nhưng ai đó lại khiến Song Sinh bực vì ép buộc, hoặc chỉ trích bạn. Tốt nhất là ngồi lại với nhau và trò chuyện thẳng thắn.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Ngày hôm nay mang đến cho Cự Giải những cảm xúc lẫn lộn: vui vẻ, kiệt sức, và cả... sự ghen tị nữa. Đừng cố gắng gạt bỏ chúng, hãy cởi mở với những người thương yêu, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Năm mới mang đến những niềm vui, hy vọng, và cả hoài bão cho Sư Tử. Nếu ngày hôm qua, bạn còn cảm thấy lẫn lộn về những mục tiêu của mình, thì hôm nay, mọi thứ sẽ thật sáng tỏ.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Một ngày tuyệt vời phải không Xử Nữ? Hãy tận hưởng những niềm vui mà bạn được trao tặng và sẵn sàng cho hành trình khám phá thú vị phía trước nhé.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Những giới hạn mà Thiên Bình tự đặt ra cho mình giờ đã không còn phù hợp nữa đâu. Hãy bước ra khỏi ranh giới và thúc giục bản thân tiến bước về phía trước, bạn sẽ khám phá ra thật nhiều điều thú vị của cuộc sống.
Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Việc lưu giữ một chút bí mật sẽ giúp Bò Cạp gây tò mò cho những người xung quanh bạn. Ít nhất thì ai đó đang cố gắng tìm hiểu những điều đang diễn ra trong đầu bạn.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Dù hôm nay là đầu năm mới, nhưng Nhân Mã cũng đừng vì hào hứng mà chi tiêu phóng tay nhé. Đây cũng là ngày để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình trong các lĩnh vực âm nhạc, hội họa và mang đến bất ngờ cho mọi người.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tiếng nói của Ma Kết rất có ảnh hưởng trong ngày hôm nay. Ai đó cũng sẽ dành cho bạn những phần thưởng bất ngờ, vì những nỗ lực trong suốt thời gian qua.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Điều gì đó lạ lùng nảy sinh trong mối quan hệ của Bảo Bình và một ai đó, tuy nhiên thay vì cố xác định nó, hãy cứ từng bước dõi theo và cảm nhận nhé.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Sự xinh xắn, đáng yêu của Song Ngư giúp bạn trở nên đầy sức hút trong mắt mọi người xung quanh. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tỏa sáng đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More