Tuổi Tị Tuổi Ngọ Khởi Sắc Năm Nhâm Thìn | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

Tuổi Tị Tuổi Ngọ Khởi Sắc Năm Nhâm Thìn

Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang, trong 12 con giáp, năm nay, những người tuổi Tị và tuổi Ngọ được cho là có nhiều khởi sắc so với năm Tân Mão.


Theo ông Tống Thiều quang, những người tuổi Tị (Năm sinh: 2001, 1989, 1977, 1965, 1953, 1941) năm nay vận thế tuy không thuộc đại cát đại lợi nhưng so với năm ngoái thì đã có khởi sắc; sáu tháng đầu năm còn có nhiều khó khăn, nhưng sáu tháng cuối năm đã trở nên thuận lợi.

Tuổi này, về công việc, vì có cát tinh “Thái dương” chiếu mệnh, nên chẳng những xua tan mây mù, mà khí thế lên như cầu vồng, những mong mở ra một chân trời mới! nếu biết rũ bỏ thành kiến để được mọi người ủng hộ thì sẽ như hổ mọc thêm cánh, tương lai trải rộng vô bờ.

Về tình cảm, vì có sao “Thiên hỷ” chiếu mệnh nên tuổi Tị năm nay tình cảm có tiến triển lớn, như cá gặp nước, êm thấm ngọt ngào, rất có thể nên vợ nên chồng.

Phụ nữ tuổi Tị: Năm nay trong nhà vui như mở hội, tình cảm vợ chồng hòa hợp.

Thanh thiếu niên tuổi Tị: Năm nay đầu óc sáng suốt, dễ tiếp thu kiến thức mới, nếu biết chăm lo bài vở và ôn tập thì chắc chắn kết quả tiến vọt! Thiếu nữ tuổi Tị năm nay quan hệ xã giao rộng, dễ được lòng người, tình cảm như cá gặp nước, năm nay là thời cơ tốt để hòa hợp cộng sinh.

Tuy nhiên, những người tuổi Tị nên lưu ý, năm nay tuổi Tị có tài vận thất thường, nguồn thu chính được xem như ổn định, nhưng nguồn thu phụ thì kém, vì thế không nên cố đấm ăn xôi, kẻo hối thì đã muộn! Ngoài ra còn phải đề phòng trộm cướp.

Về sức khỏe, tuổi Tị năm nay sức khỏe không đáng ngại, nhưng đầu óc căng thẳng, dễ bị đau đầu mất ngủ, phải cố gắng sống cởi mở, cần ngủ nghỉ thỏa đáng, kẻo mệt mỏi quá sức; Phụ nữ tuổi cần lưu ý quản lý tài chính, và đề phòng trộm cướp.

Tuổi Tân Tị: Người sinh năm 2001 năm nay đầu óc linh hoạt, dễ tiếp thu kiến thức mới, mong rằng đạt kết quả học tập tốt; Dễ va chạm với bạn, cần nín nhịn và nhún nhường.

Tuổi Kỷ Tị: Người sinh năm 1989 năm nay tình cảm ngọt ngào êm thấm, có tiến triển lớn, hy vọng đơm hoa kết trái, công việc tuy có trở ngại nhưng cuối cùng cũng thành công.

Tuổi Đinh Tị: Người sinh năm 1977 năm nay công việc trôi chảy, hãy phấn đấu vươn lên, vượt qua người khác. Nguồn thu chính có thu nhập dồi dào, nhưng phải cân đối thu chi.

Tuổi Ất Tị: Người sinh năm 1965 năm nay chớ lóa mắt trước thắng lợi mà coi trời bằng vung, kẻo bị mọi người xa lánh, đi tới thất bại. Hãy sống cởi mở, chớ đi vào ngõ cụt.

Tuổi Quý Tị: Người sinh năm 1953 năm nay tài vận lên xuống thất thường nguồn thu phụ kém, đề phòng tham quá hóa nghèo. Năm nay khó được lòng người, phải tìm cách cải thiện quan hệ xã hội.

Tuổi Tân Tị: Người sinh năm 1941 năm nay sức khỏe tạm ổn, nhưng dễ bị đau đầu mất ngủ, phải ngủ nghỉ thỏa đáng. Hết sức lưu ý chống cháy chống trộm nơi cư trú.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ năm nay vận thế có cải thiện lớn, Sự nghiệp: Tuổi Ngọ năm nay có cát tinh soi chiếu, vận thế đại cát đại lợi. Vì có cát tinh "Bát tọa" trấn giữ nên công việc trôi chảy, khí thế lên như cầu vồng, đúng lúc mở ra làm việc lớn, hãy nắm bắt lấy thời cơ. Các tháng công việc trôi chảy là: tháng Giêng, 4, 7, 9 và tháng Chạp â.l, hãy thừa cơ phấn đấu vươn lên. Các tháng công việc nhiều ách tắc là: 3, 5, 6, 10 và tháng Một â.l. Tháng Ba â.l chớ mạo hiểm cầu may, kẻo bị kiện cáo. Vào thời gian giao mùa thu đông sẽ đón niềm vui thăng chức nâng lương.

Tuổi Ngọ năm nay tài vận vượng, nên tiến hành đầu tư lập nghiệp hoặc mua bất động sản có thể kiếm lời; nhưng chớ ham hố cờ bạc.

Thanh thiếu niên tuổi Ngọ: Năm nay năng lực học tập và tiếp thu rất mạnh, nếu biết chuyên tâm thì chắc chắn chứng tỏ được tài năng, ngoi lên đầu bảng nhưng chớ quá tự cao tự đại, kẻo lật thuyền trong cống ngầm. Mùa hè cần đề phòng tai nạn sông nước, mùa đông tai nạn giao thông, chớ coi thường.

Về tình cảm, tuổi Ngọ năm nay dễ được lòng người và dễ bén duyên cùng người khác giới, chớ đứng núi này trông núi nọ, kẻo hối thì đã muộn.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ năm nay có hung tinh "Trầm phù" chiếu mệnh, nên phải đề phòng sông nước, chớ coi thường, nên nhớ thận trọng mới sống lâu.

Phụ nữ tuổi Ngọ: Năm nay gia đình hòa thuận, nhưng hãy đề phòng có kẻ kích động chia rẽ. Tài vận hanh thông, đầu tư có lời, nhưng thu phụ bất lợi. Sức khỏe tốt nhưng chớ coi thường tai nạn sông nước. Thiếu nữ tuổi Ngọ năm nay nồng thắm với bạn tình, nhưng phải tỉnh táo, đề phòng bị tình cảm che mắt.

Lưu ý: Tuổi Ngọ năm nay cùng lúc cũng có nhiều hung tinh trà trộn trong cung mệnh nên phải chắc đánh chắc thắng, chớ vênh vang tự đắc. Năm nay cần lưu ý hơn cả là phải đề phòng kiện cáo, phải thận trọng cả trong lời nói lẫn việc làm, phải tuân thủ pháp luật, kẻo sa lưới.

 Tuổi Nhâm Ngọ: Người sinh năm 2002 năm nay rất có khả năng tiếp thu bài vở, nếu biết chuyên tâm vào việc học thì chắc chắn chứng tỏ được tài năng. Nên lưu ý an toàn giao thông và đề phòng sông nước.

Tuổi Canh Ngọ: Người sinh năm 1990 năm nay công việc trôi chảy, hãy nắm bắt thờ cơ phấn đấu vươn lên. Nhưng phải tuân thủ pháp luật, chớ mạo hiểm cầu may kẻo bị kiện cáo.

Tuổi Mậu Ngọ: Người sinh năm 1978 năm nay công việc trôi chảy, làm một được hai, rất có thể được đề bạt nâng lương vào lúc giao mùa thu đông. Tình cảm muôn màu muôn vẻ, chớ đứng núi này trông núi nọ.

Tuổi Bính Ngọ: Người sinh năm 1966 năm nay tài vận hanh thông, nên đầu tư lập nghiệp hoặc mua bất động sản. Dễ bén duyên cùng người khác giới nhưng phải biết dừng đúng lúc, kẻo vướng vào mối tình oan trái.

Tuổi Giáp Ngọ: Người sinh năm 1954 năm nay phải cải thiện quan hệ với mọi người, đắc đạo đa trợ mới mong đi tới thành công. Trong công việc phải chắc đánh chắc thắng, kẻo sơ ý mất Kinh châu.

Tuổi Nhâm Ngọ: Người sinh năm 1942 năm nay sức khỏe thất thường, lúc tốt lúc xấu, phải lưu ý vệ sinh ăn uống và nơi ở thường ngày. Chớ ham hố cờ bạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More