Tuổi Dần trong năm Nhâm Thìn | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

Tuổi Dần trong năm Nhâm Thìn

Đứng ở vị trí thứ ba trong bảng 12 con giáp, các cá nhân tuổi Hổ là đại diện tiêu biểu của tinh thần dũng cảm, tính đua tranh và sự kiên định trước mọi cám dỗ.

Yêu thích những thách thức và sẵn sàng xả thân để bảo vệ cho những kẻ yếu thế hoặc chính danh dự của mình, các chú Hổ là biểu tượng rõ rệt của sức mạnh. Với sự tự tin vốn có, họ không mấy khi lo lắng về những hành động mình làm. Đừng để bề ngoài điềm đạm của họ đánh lừa bạn, bởi khi tức giận, họ có thể khiến kẻ khác phải dè chừng.
Với bản tinh sinh ra để lãnh đạo, các chú Hổ ngay lập tức tỏ rõ sự bướng bỉnh nếu bị gò theo một khuôn khổ nào đó. Đôi khi, họ tỏ ra ích kỷ, ngạo mạn và khiến người khác khó chịu. Dù vậy, là con người rộng lượng, thông minh và lanh lợi, họ ít để bụng, thậm chí còn sẵn sàng tha thứ. Chính đức tính này, kết hợp với sự lôi cuốn riêng khiến họ được yêu mến và trọng vọng.
Về mặt sức khỏe
Năm 2012, các chú Hổ do quá mải mê công việc nên dễ dẫn đến tổn hao sức lực. Thay vì dốc toàn lực cho các nhiệm vụ được giao, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý để giữ cân bằng cho cuộc sống.
Về sự nghiệp
2012 là năm mà các chú Hổ có nhiều cơ hội cũng như thách thức trong sự nghiệp, đó chính là lý do khiến họ "nhảy việc" liên miên. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề trở ngại, bởi với bản tính thông minh vốn có, Hổ lựa chọn cho mình những bước tiến xứng đáng, dần hướng tới vai trò quan trọng. Những công việc phù hợp với họ là diễn viên, nhân viên quảng cáo, du lịch, nhà soạn nhạc…
Trong năm Nhâm Thìn này, với tính cách mạnh mẽ, các chú Hổ sẵn sàng đón nhận những thách thức mới nhằm chứng tỏ bản thân. Bù đắp lại khoảng thời gian 2011 gặp nhiều khó khăn, Hổ khát khao gây dựng lại mọi thứ trong 2012 này. Tuy vậy, lời khuyên cho bạn là cần cẩn trọng trong việc lập kế hoạch, tư duy hời hợt có thể hủy hoại cả tiền đồ phía trước. Bạn cũng không nên đánh giá quá cao bản thân mình bằng cách ôm đồm nhiều trọng trách, bởi "lượng" không phải lúc nào cũng đi cùng "chất'.
Nhìn chung, tình hình tài chính của các chú Hổ có thuận lợi hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự sáng tạo của họ và khả năng nắm bắt cơ hội, đặc biệt trong khoảng thời gian cuối năm. Bạn cũng cần kiềm chế tính khí ương bướng, sự bảo thủ khi chọn các giải pháp cho công việc. Việc tăng cường trao đổi với đồng nghiệp để tìm ra các ý tưởng, quyết định tập thể là một hướng đi đúng đắn.
Mùa xuân, khoảng thời gian mà công việc của các chú Hổ có nhiều thuận lợi, bạn không gặp phải những trở ngại đáng kể. Đây chính là cơ hội để mở mang sự nghiệp, thực thi các kế hoạch đã vạch ra và kết giao, tìm bạn làm ăn. Mùa hè, bạn cần quan tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ và thắt chặt sợi dây liên kết với đối tác. Mùa thu cho tới cuối năm, với sự năng động vốn có, các chú Hổ sẽ xông xáo vượt qua những khủng hoảng tài chính và tích lũy tiền của cho mình.
Về tình cảm
Bản tính mạnh mẽ giúp các chú Hổ thể hiện tình cảm một cách sáng tạo, nồng nhiệt, khiến đối phương luôn bất ngờ. Bằng sự khéo léo và thái độ chân thành, họ chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, điểm yếu của các chú Hổ là họ có xu hướng sở hữu quá cao, luôn tìm cách lấn át đối phương, khiến họ ngột ngạt.
Đầu 2012 là cơ hội tốt để bạn phát triển các mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên đừng vì công việc bận rộn mà hời hợt với đối tác, khiến những mâu thuẫn nhỏ trở nên phức tạp. Với các chú Hổ còn cô đơn, mùa xuân, thu mang lại nhiều cơ hội hẹn hò, trong khi mùa hè, bạn dễ phân tâm bởi nhiều yếu tố khác nên khó tập trung vào chuyện tình cảm.
Lời khuyên trong 2012:
Các chú Hổ cần khiêm tốn và không "ngủ quên trên chiến thắng".
Tuổi hợp, khắc
2012 này, các chú Hổ rất hợp với các cá nhân tuổi Chó, Ngựa và khắc với tuổi Dậu, Sửu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More