Kim Tự Tháp Thạch Anh | Đá quý phong thủy

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

Kim Tự Tháp Thạch Anh

1. Những câu chuyện xung quanh Kim Tự Tháp:
Vì nguyên cớ gì mà các vị vua Pharaoh của Ai Cập cổ đại đã huy động một nguồn lực của cải và nhân lực đồ sộ để xây dựng lăng mộ Kim tự tháp cho bản thân mình? Ngoại trừ việc thể hiện sức mạnh quyền uy vĩ đại của cá nhân vậy ẩn chứa bên trong Kim tự tháp còn có lý do siêu tự nhiên nào khác chăng? Chính các nhà nghiên cứu đã hé mở bức màn bí ẩn thần bí đó của Kim tự tháp-Ai Cập cổ đại. Hình dạng Kim tự tháp-Ai Cập cổ đại đã có một năng lượng lạ kỳ khiến cho tử thi mau chóng được tách khỏi nước và tiến vào quá trình xác ướp hóa-mummy khiến cho linh hồn các Pharaoh sớm được phục sinh. Có một nghiên cứu đã chứng minh khi ta đem một đồng tiền xu bị gỉ để trong Kim tự tháp thì ít lâu sau nó sẽ sáng bóng trở lại, hoặc khi ta đem một cốc sữa dê tươi để vào trong đó sau một ngày đêm cốc sữa vẫn tươi nguyên như cũ, hoặc khi ta bị đau răng hay đau đầu nếu ta đứng dưới chân Kim tự tháp một vài canh giờ chỗ răng sưng và triệu chứng đau đầu sẽ hết. Xem ra công cuộc nghiên cứu của nhân loại về thần lực huyền bí Kim tự tháp vẫn chưa có hồi kết. Hiện nay hầu hết các công ty sữa ở Pháp, Italy và một số quốc gia khác đã đem mô hình bảo quản sữa theo dạng thức Kim tự tháp đã thu được thành quả mỹ mãn. Một số người thử nghiệm bằng cách thiết kế giàn nho theo hình dạng Kim tự tháp thì chẳng những sản lượng tăng mà hàm lượng đường trong quả nho cũng cao hơn. Thực sự thần lực của Kim tự tháp đã được kiểm chứng khi năm 1940 Antoine-Bovis và một kỹ sư vô tuyến điện người Tiệp Khắc đã cùng thực nghiệm về điều này. Chính vị kỹ sư vô tuyến người Tiệp Khắc cũng đã gấp một Kim tự tháp Khufu tương tự bằng giấy bìa dày 3mm và chiều cao tháp là 30 cm để tiến hành thực nghiệm. Kết quả cũng làm ông quá ngạc nhiên khi ông đem: thịt bò, thịt dê, trứng, hoa quả, ếch lột da, thạch sùng..vv vào trong Kim tự tháp chúng cũng không hề bị hư hỏng. Giải thích về năng lượng tiềm tàng này của Kim tự tháp một số nhà khoa học đã kết luận rằng: Hình dạng và không gian Kim tự tháp là một tiến trình tự nhiên về sinh học, hóa học, vật lý học..vv. Khác với các hình thể hình học không gian khác, không gian của Kim tự tháp đạt tới không gian tự nhiên siêu việt khiến cho nó có một sức mạnh thật sự khiến nhân loại càng muốn khám phá để hiểu biết sâu hơn về nó.

2. Tác dụng của Kim tự tháp.

Theo các chuyên gia nghiên cứu về Kim tự tháp của Ai Cập và trên thế giới thì tác dụng chính của nó có một số đặc điểm sau:

3. Kết cấu của Kim tự tháp.
Suy ngẫm về những con số bí mật của Kim tự tháp chúng ta thấy nó có những đẳng thức số học rất chính xác đến mức kỳ lạ. Điều này khiến nhiều nhà kiến trúc gia, vật lý học, địa lý học, khảo cổ học đều chưa tìm ra câu trả lời.


4. Các công trình xây dựng thử nghiệm
Từ những gợi ý về kết cấu của Kim Tự Tháp Ai Cập, hiện nay đã có nhiều nước xây dựng các vật kiến trúc theo kiểu Kim Tự Tháp với nhiều hình dáng khác nhau để tiến hành thử nghiệm và đều đem lại kết quả tốt.

5. Kim tự tháp Thạch anh ở cửa hàng Đá Phong thuỷ Hộ mệnh:
Vì thế cửa hàng hiện nay có Kim Tự Tháp Thạch Anh được làm làm bằng Thạch Anh và làm theo đúng kết cấu chuẩn của Kim Tự Tháp, với mong muốn đem lại may mắn cho những ai có Kim Tự Tháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Lên Các Mạng Xã Hội

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More